Bí mật thế giới ngầm sugar baby - daddy - Kỳ 4: Đường dây dắt mối 'sugar baby'

Thâm nhập vào thế giới ngầm tình - tiền của các sugar daddy - sugar baby (ba nuôi - con nuôi), tôi nhận được nhiều tin nhắn rất đặc biệt.

Thủy (bìa phải) gạ gẫm PV Tuổi Trẻ đi sex tour với đại gia ở Đà Lạt - Ảnh: LÊ PHAN
Sau giờ làm việc, nếu khách thích em thì má mì sẽ liên hệ rồi dẫn em đi. Nhưng bả sẽ lấy hoa hồng từ em đó. Em làm cái này thì phải chịu thôi.
Thủy cho biết nếu tôi đi làm thêm "đào" ở quán
Trong đó có lời mời chào: "Chị có đại gia Đà Lạt muốn kiếm baby, giá cả ngon lành, bao trọn gói ăn ở khách xịn. Em chịu thì trả lời".
Đó là Nguyễn Thị Thủy (đã đổi tên) ở Q.Tân Phú, săn tìm các cô gái trẻ không phải là "đào" chuyên nghiệp, để môi giới làm sugar baby cho các đại gia, kể cả "đi tour" dài ngày.
3 ngày 9 triệu, bao trọn gói
- Em đi với chị lên Đà Lạt gặp anh đó, thù lao em hưởng trọn. Còn tiền hoa hồng thì anh đó cho chị rồi, chị không lấy của em. Thấy được thì cho chị cái hẹn cà phê - Thủy ngỏ lời.
Thấy tôi nghi ngại, Thủy "bồi" thêm:
- Yên tâm, chị làm việc công ty, giới thiệu cho em toàn là đại gia, sếp đàng hoàng lắm. Tiền bạc không thành vấn đề.
Thủy cho tôi địa chỉ quán cà phê cô ta làm việc trên đường Tây Thạnh (Q.Tân Phú) và hẹn tôi sáng hôm sau gặp mặt. Đến nơi, tôi mới biết đó chỉ là tiệm bida máy lạnh.
Lát sau, một người đàn ông tên Tuấn (đã đổi tên, 34 tuổi) vẻ ngoài ăn mặc khá lịch sự, đến tự nhận mình là em họ của vị đại gia mà tôi sắp "đi tour". Mục đích gã tới nhằm xem mặt mũi tôi thế nào để báo lại đại gia.
Tuấn liếc nhìn xung quanh, kêu tôi lên xe để kiếm quán cà phê "bàn bạc", Thủy sẽ đến sau. Chạy lòng vòng trong hẻm một hồi, anh ta dừng trước quán cà phê trên đường S4, Tân Phú, cách tiệm bida kia chừng 3km.
Chỉ vài câu xã giao, Tuấn hỏi ngay tôi chiều cao, cân nặng và học vấn thế nào. Tuấn nói lần đầu làm chuyện này nên không rành, bảo tôi chờ nói chuyện với Thủy để "hai chị em bàn với nhau dễ hơn".
Thủy đến trễ sau giờ hẹn 30 phút. Nhìn bề ngoài, không ai nghĩ cô ta là môi giới sugar baby. Chừng 28 tuổi, Thủy nhỏ người, gương mặt phẫu thuật thẩm mỹ "có vẻ bị hỏng" và không đeo đầy nữ trang như nhiều má mì loại bèo thường thấy.
Sau màn chào hỏi, Thủy nhiều lần kiểm tra tôi có xạo mình là sinh viên không hay "đào" chuyên nghiệp. Cô ta đảo mắt nhìn tôi, vào vấn đề chính:
- Có anh đại gia này gần 40 tuổi mà nhìn trẻ, đẹp trai lắm. Ổng là chủ khách sạn trên Đà Lạt, có gia đình rồi. Mùa dịch ổng không xuống đây được, đang rảnh nên muốn tìm "em út" lên đó hú hí. 3 ngày 9 triệu, bao trọn gói, kín đáo. Nhưng để chị gửi hình em qua xem ổng chịu không.
- Vậy nếu chịu thì em có được trả tiền trước không? - tôi thử hỏi.
- Ông đó chuyển cọc trước một khoản, rồi lên đó em đi chơi xong người ta sẽ trả cho em luôn phần còn lại, không ai giựt em đâu. Đại gia bên chị toàn là khách VIP, dân làm ăn chung với chị chứ không phải người tào lao - Thủy gằn giọng, khó chịu khi tôi sợ bị quỵt tiền.
Săn "hàng non"
Khách VIP mà Thủy nói ở đây là những mối làm ăn kinh doanh của mình. Cô ta giới thiệu mình làm việc tại công ty sản xuất các sản phẩm da xịn, có hợp đồng với nhiều đại gia. Khi các vị này cần "em út", Thủy sẽ điều sugar baby của mình đi khách trong Sài Gòn, kể cả sex tour dài ngày.
- Giới thiệu các em cho mấy ổng để giữ mối quan hệ làm ăn, chị cũng được chút tiền hoa hồng thôi chứ có lời gì đâu - Thủy nói.
Cô ta nhận mình "có lương tâm, không ăn tiền trên thân xác mấy em như nhiều má mì khác".
- Người ta giới thiệu mối cho em là sẽ ăn hai đầu, vừa lấy từ khách vừa ăn một nửa tiền khách trả cho em. Khách chốt 6 triệu thì chưa đi em đã phải đưa má mì 3 triệu, rồi bị trừ lặt vặt nữa. Còn chị chỉ lấy tiền khách trả, cho tụi em hưởng trọn phần mình - Thủy tỏ vẻ tốt bụng.
- Gu của mấy ảnh là sao chị? Em chưa đi xa lần nào nên cũng sợ - tôi tỏ vẻ lo lắng.
- Chính vì vậy nên mấy ổng mới khoái đó. Đại gia bây giờ là mấy em gái nhỏ tuổi, khoảng 19, 20 hoặc là sinh viên như em, càng "non" càng tốt - Thủy nói.
Cô ta cho tôi biết "gu" của họ là những cô gái tuổi đời rất trẻ, không cần quá xinh đẹp nhưng phải giữ được nét tự nhiên, ngây thơ, họ sẵn sàng trả tiền nhiều. Họ không có hứng với các cô gái 27-28 tuổi trở lên nữa, vì "tụi nó sửa mặt mày tùm lum, mà cũng dày dặn kinh nghiệm quá nên mấy ổng chê".
Đưa tôi xem hình một cô gái khá xinh, Thủy nói "bé này 20 tuổi, bán hàng online, nhưng có "kèo" thì vẫn đi khách". Cô gái này đã được đại gia ở Đà Lạt chấm nhưng đôi bên không thỏa thuận được nên tạm hủy.
Có điện thoại gọi tới, Thủy hào hứng khoe baby mình vừa săn được: "Em thấy bé này (là tôi - PV) được đó, nó cũng dễ thương, chốt luôn cho rồi đi". Không biết bên kia nói gì, Thủy tiếp lời: "Hay đợi chiều em qua Q.2 gặp thêm đứa nữa rồi gửi hình qua cho anh coi. Không thì anh tới trực tiếp xem "hàng", được thì chốt luôn với ông kia".
Bí mật thế giới ngầm sugar baby - daddy - Kỳ 4: Đường dây dắt mối sugar baby - Ảnh 3.
Một ngày có thể "tiếp" vài khách
- Nếu kèo này không được, chị điều em đi kèo khác ở Sài Gòn, em chịu không? - Thủy quay sang hỏi tôi.
- Giá cả sao chị? - tôi hỏi lại.
- Khi khách có nhu cầu, bên chị sẽ gọi em đi ăn uống, nói chuyện để làm quen. Hai bên nếu thích nhau thì thống nhất giá rồi đi, thường thì sinh viên sẽ là 4 triệu/đêm.
- Nhưng em muốn quen lâu dài vì đang khó khăn, cần người chu cấp hằng tháng - tôi hỏi Thủy có cách nào giúp không.
- Chị có quen nhiều đại gia ở Đà Lạt, nếu đi tour xa thì em có thể tiếp nhiều đại gia trong ngày. Một ông kêu em ra đó đi chơi nhưng ổng đâu thể gặp em 24/24, chỉ gặp chừng vài tiếng rồi về. Thời gian trống đó, chị sẽ dẫn em gặp một anh khác, một ngày có thể tiếp hai, ba người, chỉ cần đi 2 tiếng là có 3 triệu xài rồi - Thủy buông lời hấp dẫn.
- Đi như vậy chị cũng có thêm được vài triệu, chứ lấy phí chỉ một người sao đủ sống, chị còn phải nuôi con nhỏ - Thủy phân trần.
Tôi cũng than thở mình cần tiền học và chi tiêu, mà đi sex tour không phải lúc nào cũng có kèo, Thủy "tốt bụng" nói sẽ giới thiệu cho tôi đến phục vụ quán cà phê của bạn. Bên ngoài quán bình thường, nhưng nếu khách VIP của Thủy muốn "em út", cô ta sẽ giới thiệu.
- Bán cà phê thì chỉ dành cho khách vãng lai thôi, chủ yếu chị em mình kiếm tiền bằng khách xịn, ký hợp đồng làm ăn với bên chị. Người ta thích gì mình phải chiều cái đó - Thủy nhìn tôi, rồi dặn việc tôi bưng cà phê, rót bia, nói chuyện, cho khách "đụng chạm" và phải ăn mặc sexy.
- Em tự tìm khách bên ngoài được không? - tôi nhìn Thủy, hỏi.
- Nguy hiểm lắm, coi chừng dính "dân tào lao", không sạch sẽ, quan hệ xong không trả tiền. Đại gia thực sự là người ta nhờ tới má mì, chứ không tự ra mặt cho em tìm đâu, họ kín lắm.
Ngồi một hồi, Thủy bỗng... giật điện thoại, bắt tôi đưa cho cô ta kiểm tra nãy giờ tôi có quay phim, chụp ảnh, ghi âm không. Tôi giật lại sau khi cô ta chỉ mới bấm vào album ảnh và không thấy gì. Tôi thanh minh mình là sinh viên, cần bảo mật thông tin, lỡ lộ gì không đi học được.
- Em có phải công an chìm không? Tụi chị cảnh giác lắm. Mà chị chỉ giúp liên hệ hai bên thôi, chứ có lấy đồng nào đâu, nếu bị bắt thì thiệt oan lắm đó - cô ta nhìn tôi vẻ nghi ngờ và tỏ ra mình đầy... oan ức.
Cố làm tới khi hết "date"
Cuối buổi trò chuyện, Thủy nói tôi giữ liên lạc, khi nào có "mối" sẽ gọi tôi. "Giờ em còn nhỏ tuổi, cứ lo học đi, có khách kêu thì chị nhắn. Lúc còn làm được nghề này em cố gắng kiếm nhiều tiền đi, vài năm nữa hết làm được, khi đó em còn tấm bằng đại học đi tìm một việc khác mà làm" - Thủy nhắn nhủ tôi.
(còn tiếp)
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan