Clip bé gái bị trói tay treo lên trần nhà mặc cho khóc van xin

Cách đây ít giờ một đoạn clip ghi lại cảnh bé gái bị trói tay treo lên trần nhà khiến dân mạng dậy sóng. Trẻ con đâu có tội tình gì, người lớn còn có lúc sai lầm huống gì một đứa bé chỉ mới chập chững “đánh vần” gọi tên Mẹ Cha…


Theo đoạn clip cho thấy, một bé gái bị trói tay và treo lên trần nhà, cách sàn nhà khác cao, với một đứa bé khoảng chừng 4-5 tuổi mà “mức phạt” đó là quá nặng nề và vượt ngoài sức chịu đựng. Bé kêu gào thảm thiết trông thật đáng thương.


Đoạn clip khiến dân mạng dậy sóng…

“Đau… đau…” là từ duy nhất bé có thể thốt ra lúc này, mặc kệ bé khóc van xin, một ai đó vẫn ung dung cầm điện thoại và quay lại rồi nhẫn tâm tung lên mạng.

Một hành động vô nhân tính, dù là ai đi nữa thì cũng thật đáng trách và đáng lên án. Thử đặt mình vào vị trí của bé thì sẽ nào? Rồi nhìn cảnh tượng bé gào khóc van xin trong vô vọng như vậy, liệu điều đó có chạm đến trái tim của mình không?
Là bậc làm Cha Mẹ hay kể cả những người thân trong gia đình hãy cân nhắc những hành động của mình đối với con trẻ, đặc biệt với những “hình phạt” tương tự như trên. Một đứa bé như vậy đang tuổi làm nũng, đang ở lứa tuổi cần sự chăm sóc, yêu thương từ người lớn là chuyện hết sức bình thường.

Đứa bé gào khóc van xin…

Quá phẫn nộ với hành động trên, nhiều người xem truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip với hy vọng sẽ không còn những trường hợp tệ như trên xảy ra với trẻ em. Một phần mong rằng cơ quan chức năng vào cuộc với những sự việc tương tự để bảo vệ quyền trẻ em.

*Hiện vụ việc vẫn đang gây sóng và chưa rõ địa điểm xả ra, chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc!

Nguồn:Chuyện Gia Đình


Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan