Tin tức giáo dục 24h mới nhất hôm nay 2/5: Lịch học mới nhất

Tin tức giáo dục 24h mới nhất hôm nay, tin tức giáo dục mới nhất: Cập nhật lịch học mới nhất của HS 63 tỉnh thành.

Hà Giang là tỉnh cuối cùng thông báo lịch học cụ thể đến học sinhHà Giang đưa ra thông báo  thời gian cho học sinh trở lại trường học tập. Theo đó, học sinh các cấp sẽ bắt đầu đi học từ ngày 4/5.

Đây cũng là tỉnh cuối cùng thông báo lịch học đến đông đảo các học sinh, sinh viên.

Bến Tre chưa có lịch cho trẻ lớp mầm non đi học lạiLãnh đạo tỉnh Bến Tre xác nhận tỉnh này đã có văn bản chính thức cho học sinh lớp 12 đi học trở lại vào 4/5.

TPHCM điều chỉnh giãn cách học sinh xuống còn 1mSở GD TPHCM đã điều chỉnh nội dung các tiêu chí của bộ tiêu chí đánh giá an toàn trong phòng, chống dịch Covid-19.
Học sinh 63 tỉnh thành đã có lịch đi học trở lại. Ảnh: Internet



Theo đó, Sở GD cũng đề nghị các trường học, các cơ sở dạy thêm học thêm, các trung tâm ngoại ngữ, trung tâm giáo dục kỹ năng sống… điều chỉnh nội dung Tiêu chí thành phần 2 và Tiêu chí thành phần 3.

Trường ĐH Kinh tế TP HCM tuyển sinh theo 5 cáchTrường ĐH Kinh tế TP HCM xét tuyển theo 5 phương thức và tổng chi tiêu 5.800 thí sinh trong đó phân hiệu ở Vĩnh Long là 300.

Đối tượng và điều kiện xét tuyển là học sinh tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020, trong đó có kết quả các bài thi, môn thi theo tổ hợp xét tuyển của Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, tốt nghiệp THPT hoặc tương đương theo quy định của Bộ GD-ĐT

Nguồn : https://www.tinmoi.vn/tin-tuc-giao-duc-24h-moi-nhat-hom-nay-2-5-lich-hoc-moi-nhat-011548094.html
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan