Tình yêu là khi giận nhau, hai người vẫn không bỏ cuộc

Khi bạn ở trong một mối quan hệ trưởng thành, bạn sẽ hiểu rằng tranh cãi giữa hai người là điều không thể tránh khỏi. Sẽ có những lúc bạn không đồ ý với đối phương và họ cũng tức giận với các quyết định của bạn.

Bạn có thể cãi nhau với người yêu nhưng điều đó không có nghĩa là bạn sẽ chia tay. Bạn không chạy trốn chỉ vì vài cuộc cãi vã nho nhỏ. Bạn không để vài phút nóng giận phá bỏ tất cả mọi cố gắng cùng nhau trong bao nhiêu năm qua.

Tình yêu là khi giận nhau, hai người vẫn không bỏ cuộc -1

Thay vì bỏ cuộc, bạn sẽ nỗ lực hết mình để sữa chửa những sai lầm. Bạn sẽ làm việc, nói chuyện với đối phương để tìm ra giải pháp cho các mâu thuẫn của hai người. Bạn sẽ tìm cách chữa lành, xoa dịu đi những tổn thương mà cả hai đã gây ra cho nhau.

Trong một mối quan hệ lành mạnh, bạn sẽ không phải giữ im lặng và tránh đối đầu vì lo sợ người kia sẽ bỏ đi khi hai bạn cãi nhau. Nếu họ là người sẽ ở bên bạn mãi mãi thì họ sẽ phải học cách lắng nghe những gì bạn nói. Họ sẽ muốn bạn thành thật với họ. Họ có thể không hài lòng với quyết định của bạn nhưng họ sẽ cảm ơn vì bạn đã nói ra những gì bạn nghĩ.

Xét cho cùng, khi bạn gặp đúng người, cãi nhau không phải là điều tồi tệ sẽ kết thúc mọi chuyện bởi vì hai người sẽ biết cách để mọi thứ không đi quá giới hạn. Bạn sẽ không để một cuộc chiến nhỏ biến thành một bãi chiến trường đau thương.

Tình yêu là khi giận nhau, hai người vẫn không bỏ cuộc -2

Trong một mối quan hệ trưởng thành, bạn đối xử với nhau một cách tôn trọng, ngay cả khi bạn đang bực dọc. Bạn ngồi xuống và thảo luận như người lớn. Bạn không nói ra những lời xúc phạm. Bạn sẽ giải thích cho đối phương hiểu các khía cạnh của câu chuyện. Bạn giúp họ hiểu vấn đề từ cách nhìn của bạn. Nếu bạn sai bạn sẽ sẵn sàng nói xin lỗi.

Khi bạn ở với đúng người thì cả hai sẽ luôn tôn trọng và yêu thương lẫn nhau. Ngay cả khi hai bạn giận nhau thì cũng không ai bỏ đi. Bạn biết rằng mọi thứ rồi sẽ ổn thôi vì hai người thuộc về nhau. Nếu bạn tin tưởng vào tình yêu của mình thì vài mâu thuẫn sẽ không thể phá hỏng được tình cảm của hai bạn. Người đó sẽ vẫn luôn ở bên bạn ngay cả khi hai người đang cãi vã. Họ sẽ không trốn tránh hay muốn kết thúc mọi thứ. Họ sẽ luôn tìm cách để có thể nói chuyện và hàn gắn mọi thứ với bạn.

Các cặp đôi hạnh phúc không phải là những người không bao giờ cãi nhau mà là người biết vượt qua các trận cãi vã một cách nhanh chóng.

Theo Thế Giới Trẻ
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan