Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở

Mới đây, nữ diễn viên Elizabeth Olsen lên tiếng chê bai bộ trang phục của nhân vật Wanda Maximoff/ Scarlet Witch trong Avengers: Cuộc chiến Vô cực. Cô cho rằng bộ đồ của nhân vật hở ngực quá nhiều. "Tôi muốn áo ngực của mình kín hơn. Các nữ diễn viên (trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel - MCU) đều có trang phục kín. Tessa Thompson (vai Valkyrie trong Thor: Ragnarok) và Scarlett Johansson ( Black Widow) đều mặc đồ kín đáo", Olsen phàn nàn.

Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -1


Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -2
Phản ứng của nữ diễn viên xinh đẹp gây ra không ít tranh cãi. Nhiều fan MCU cho rằng bộ đồ này chẳng "thấm tháp" gì với những cảnh nóng cô từng đóng. "Cô ấy đã đóng cảnh khỏa thân trong Old Boy, có còn tí vải nào trên người. Vậy mà cô ấy còn chê trách trang phục hở hang", một khán giả bình luận.

Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -3
Em gái của chị em sinh đôi Mary-Kate và Ashley Olsen được xem là một trong những người đẹp nóng bỏng nhất của Hollywood. Cô cũng thường xuyên có những bức ảnh khoe ngực táo bạo trên các tạp chí thời trang và ấn phẩm cho đàn ông.

Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -3
Với lợi thế vòng một nóng bỏng, không có gì đáng ngạc nhiên khi Elizabeth Olsen thường xuyên chọn diện những bộ váy xẻ ngực sâu gợi cảm.

Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -4
Elizabeth Olsen gia nhập MCU với bộ phim Avengers: Age of Ultron (2015). Đến nay, nữ siêu anh hùng Scarlet Witch do cô thủ vai đã trở thành thành viên không thể thiếu của biệt đội Avengers. 

Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -5
Trên màn ảnh, Elizabeth Olsen sẵn sàng "cởi" để thực hiện những cảnh giường chiếu nóng bỏng. Trong bộ phim Old Boy (2013) cô phơi cả bộ ngực trần quyến rũ khi đóng cảnh nóng với Josh Brolin, người đóng vai Thanos trong Avengers: Infinity War. 

Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -6
Nữ diễn viên 29 tuổi cũng thực hiện rất nhiều cảnh ân ái nóng bỏng với Oscar Issac trong In Secret (2014). Trong bộ phim đột phá Martha Marcy May Marlene (2011), cô cũng có không ít cảnh khỏa thân.

Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -7
Trả lời báo chí, Elizabeth Olsen khẳng định cô sẵn sàng cởi bỏ hết áo quần để đóng cảnh nóng. Nhưng điều quan trọng là các cảnh đó phải có ý nghĩa, đóng góp cụ thể vào mạch phim chứ không phải để câu kéo khán giả. 

Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -8
Elizabeth Olsen nhắc đến trang phục của Wonder Woman trong bom tấn cùng tên thuộc nhà DC như một ví dụ để Marvel Studios học hỏi. Giới chuyên môn cũng đánh giá trang phục của Wonder Woman rất gợi cảm nhưng không hở hang một cách lộ liễu. Olsen cho rằng trang phục của các siêu anh hùng trong phim cần mang tính biểu tượng.  

Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -9
Không cần ăn mặc hở, Elizabeth Olsen vẫn rất xinh đẹp và gợi cảm trong những trang phục đơn giản, mang tính đời thường. 

Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -10
Trong phim tình cảm Liberal Arts (2012), Elizabeth Olsen hóa thân thành một nữ sinh bình dị. Không hở hang, không trang điểm cầu kỳ, buộc tóc gọn gàng, nữ diễn viên viên chinh phục người xem bằng lối diễn xuất tự nhiên cùng nụ cười tỏa sáng.

Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -11
Với bối cảnh mùa đông lạnh lẽo như Wind River (2017), Elizabeth Olsen gây ấn tượng nhờ gương mặt góc cạnh, cá tính, mạnh mẽ khi diện trang phục kín cổng cao tường, phù hợp với thời tiết.

Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -12
Rất nhiều khán giả cho biết họ đặc biệt ấn tượng với nụ cười rạng rỡ của Elizabeth Olsen. 

Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -13
Theo nhiều tờ báo Mỹ, việc Elizabeth Olsen phàn nàn về trang phục của Scarlet Witch là điều hoàn toàn đúng. Không có chuyện một diễn viên từng khỏa thân trên màn ảnh thì không có quyền lên tiếng về việc hở hang trong phim khác.

Scarlet Witch của ‘Avengers’: Không phải từng khỏa thân là thích hở -14
Nhiều khán giả cũng cho rằng Elizabeth Olsen có quyền quyết định diện đồ kín đáo hay quyến rũ mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Cũng như vậy, mỗi diễn viên đều có quyền lên tiếng ý kiến về độ hở hang của nhân vật trên phim nếu cảm thấy nó không cần thiết, không phù hợp.

Theo Zing
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan