Romee Strijd - Nữ thần sắc đẹp của Ajax

Đến từ Hà Lan, Romee Strijd là cổ động viên cuồng nhiệt của Ajax Amsterdam. Mới đây cô tiếp tục thực hiện loạt ảnh nóng bỏng cho tạp chí Vouge Hà Lan.


Romee Strijd - Nữ thần sắc đẹp của Ajax -1
Romee Strijd sở hữu vẻ đẹp không tỳ vết và dáng cực chuẩn

Chứng kiến nhan sắc của Romee, nhiều cổ động viên câu lạc bộ Hà Lan còn bông đùa rằng cô nên được bầu làm biểu tượng nhan sắc của đội bóng Hà Lan, bởi vẻ đẹp hiếm ai sánh bằng. Thậm chí từng có tin đồn rất nhiều cầu thủ trẻ của Ajax đang cố gắng cưa cẩm cô nàng này, nhưng mau chóng bị từ chối.

Romee Strijd - Nữ thần sắc đẹp của Ajax -2

Nhờ sự động viên của mẹ, năm 15 tuổi, Romee gọi điện cho công ty quản lý người mẫu năm xưa. Cô được ký hợp đồng ngay lập tức. Người mẫu sau đó liên tục xuất hiện ở nhiều show diễn từ Paris, Milan đến New York.

Năm 19 tuổi, người đẹp Hà Lan ký hợp đồng với công ty quản lý danh tiếng DNA Model ở Mỹ. Romee Strijd xuất hiện trong nhiều show thời trang lớn như Alexander McQueen, Badgley Mischka, Jill Sander, Marchesa, Vera Wang...

Romee Strijd - Nữ thần sắc đẹp của Ajax -3

Romee Strijd - Nữ thần sắc đẹp của Ajax -4

Romee Strijd - Nữ thần sắc đẹp của Ajax -5

Cô gái 20 tuổi cao 1,77m này bắt đầu nổi tiếng từ năm 2015 khi cô trở thành 1 trong những thiên thần mới của hãng Victoria's Secret.

Romee Strijd - Nữ thần sắc đẹp của Ajax -6

Người đẹp diễn cho Victoria's Secret từ năm 2014 và trở thành "thiên thần" năm 2015. Từ đây, sự nghiệp của cô "lên như diều". Cô nằm trong danh sách những người mẫu được theo dõi nhiều nhất trên mạng xã hội Instagram.

Theo Bóng Đá
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan