Patricia Jordane - Mẫu Playboy bốc lửa của Neymar

Neymar vốn nổi tiếng đào hoa, chính vì thế danh sách những chân dài từng qua tay anh nhiều không đếm xuể. Patrícia Jordane, siêu mẫu này từng mặn nồng với Neymar vào năm 2012 và không ngần ngại công khai mối quan hệ trên báo giới. Neymar bực mình đến nỗi phải đâm đơn kiện Jordane nhưng mọi việc chẳng đi tới đâu.


Patricia Jordane là một người mẫu vô cùng nổi tiếng tại Brazil. Cô nàng từng dính nghi án cặp kè với ngôi sao xứ Samba, Neymar.


Trong quá khứ, cô nàng này từng khiến tiền đạo của Barcelona và bạn gái Bruna Marquezine xảy ra bất hoà khi tung những bằng chứng cho rằng Neymar đã vụng trộm. Theo đó, chân sút người Brazil thường xuyên qua lại với Patricia trong khoảng thời gian quen Bruna.





Hiện tại, Paricia đang theo nghiệp người mẫu tại quê nhà. Sau tin đồn cặp kè với Neymar, người đẹp này được dư luận chú ý và sự nghiệp cũng đi lên từ đó. Được biết, Patricia và Neymar gặp nhau tại tiệc sinh nhật của em gái Neymar. "Cảm nắng" vẻ ngoài bốc lửa của Patricia, Neymar nhanh chóng mê mệt cô nàng. Patricia cũng được cho là người phá vỡ hạnh phúc của tiền đạo PSG và cô bạn gái thời điểm đó, Bruna.

Chiêm ngưỡng nét bốc lửa của Patricia Jordane:


Theo Bóng Đá
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan