Người đẹp fan M.U khéo léo khoe đường cong gọi mời

Kyra Santoro sinh ngày 1/1/1993, sở hữu chiều cao 1m70 và có số đo ba vòng 86-61-84. Không chỉ có thân hình đáng mơ ước, Kyra còn rất xinh đẹp với đôi mắt gợi tình. Đã thế, cô còn rất biết cách khoe ra những gì nổi bật nhất của mình qua các trang mạng xã hội. Theo đó, cô có một lương fan cực khủng trên 'thế giới ảo'.

Người đẹp fan M.U khéo léo khoe đường cong gọi mời -1
Hình ảnh được Kyra Santoro chia sẻ qua trang Instagram.

Kyra từng có thời gian làm công việc tổ chức sự kiện để kiếm thêm thu nhập. Sau đó, cô lọt vào tầm ngắm của một chuyên gia trong việc tìm kiếm người mẫu và đi lên từ đó. Ở tuổi 25, người mẫu này đã tạo được chỗ đứng khá vững chắc trong làng thời trang. Với gương mặt hút hồn cùng thân hình quyến rũ, Kyra thường xuyên xuất hiện trên các tạp chí thời trang như Maxim, Men’s Health.

Mới nhất, cô còn cộng tác với Sports Illustrated. Ngoài thời trang thì thể thao là niềm yêu thích rất lớn của Kyra. Cô tập luyện đạp xe, trượt ván và theo dõi những môn thể thao như bóng rổ và bóng đá. Kyra rất hâm mộ Manchester United và từng tuyên bố sẵn sàng trút xiêm y vì đội chủ sân Old Trafford. Và cũng nhờ Manchester United mà cái tên Kyra Santoro có độ 'phủ sóng' rộng rãi hơn.

Chiêm ngưỡng thân hình nóng bỏng của Kyra Santoro:

Người đẹp fan M.U khéo léo khoe đường cong gọi mời -2

Người đẹp fan M.U khéo léo khoe đường cong gọi mời -3

Người đẹp fan M.U khéo léo khoe đường cong gọi mời -4

Người đẹp fan M.U khéo léo khoe đường cong gọi mời -5

Người đẹp fan M.U khéo léo khoe đường cong gọi mời -6

Người đẹp fan M.U khéo léo khoe đường cong gọi mời -7

Người đẹp fan M.U khéo léo khoe đường cong gọi mời -8

Người đẹp fan M.U khéo léo khoe đường cong gọi mời -9

Theo Bóng Đá
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan