Kim Kardashian: 'Đôi khi cảm thấy bấn loạn vì 3 đứa con cùng khóc'

Làm mẹ không phải là công việc dễ dàng với bất cứ ai, dù là một nghệ sĩ có tiền thuê nhiều bảo mẫu và biết cách cân bằng cuộc sống như Kim Kardashian. Trong cuộc trò chuyện trên tạp chí Vogue, Kim tâm sự: "Phần khó nhất của một người mẹ là khi tất cả những đứa con cùng cần bạn một lúc và chúng bắt đầu khóc - nó có thể khiến bạn bấn loạn 'phát điên'!".

Kim Kardashian: 'Đôi khi cảm thấy bấn loạn vì 3 đứa con cùng khóc' -1
Vợ chồng Kim - Kanye bên 3 nhóc tỳ.

Kim có 3 nhóc tỳ với rapper Kanye West: Cô bé North 4 tuổi, cậu bé Saint 2 tuổi và công chúa nhỏ Chicago 3 tháng tuổi. Ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ tiết lộ North và Saint đều là những đứa trẻ rất hiếu động và cá tính.

Ngoài những nỗi vất vả người mẹ nào cũng trải qua, Kim cho biết trở thành mẹ đã giúp cô thay đổi rất nhiều theo hướng tích cực. "Các bé đã thay đổi tâm hồn tôi. Tôi học được nhiều điều về bản thân mình từ khi làm mẹ và quan tâm nhiều hơn đến thế giới nơi các con mình đang lớn lên. Phần thưởng xứng đáng nhất đối với người mẹ là khi bọn trẻ nói với tôi: Con yêu mẹ!".

Kim tiết lộ, con gái đầu lòng tuy mới 4 tuổi nhưng đã ra dáng chị cả và rất yêu thương các em: "Khi bé Chicago chào đời, North vất vả hơn một chút nhưng cô bé đối xử rất ngọt ngào với em gái. Hôm phải đến New York (dự Met Gala), tôi đã bảo North: Con sẽ là người phụ nữ trong nhà, con phụ trách mọi việc nhé. Bởi vậy cô bé chỉ bảo Saint làm điều này, điều kia. Con bé cũng rất quý em trai".

Kim Kardashian: 'Đôi khi cảm thấy bấn loạn vì 3 đứa con cùng khóc' -2
Kim bên hai cô con gái.

Khi được hỏi về kế hoạch sinh thêm con thứ tư, Kim thổ lộ: "Có thể tôi sẽ có thêm một nhóc nữa. Tôi sẽ cố gắng để có thêm con". Tuy nhiên, cũng giống như lần thứ ba, Kim sẽ phải nhờ người mang thai hộ vì gặp nhiều khó khăn trong quá trình sinh nở. Cô tâm sự: "Quá trình nhờ người mang thai hộ thực sự có nhiều cái hay. Ý tôi là tôi thích được tự mang thai hơn nhưng đành chấp nhận phương pháp đó vì không còn lựa chọn khác. Sau khi em bé chào đời, tôi càng cảm thấy quyết định này là đúng đắn. Trong giai đoạn cho con bú, tôi không phải cho bé ti và vắt sữa hàng giờ. Tôi có thể dành nhiều thời gian hơn cho các bé khác và hướng dẫn các con chơi với em bé".

Kim Kardashian cho biết cô rất háo hức chờ đón Ngày của Mẹ vào chủ nhật tuần này để được đi chơi với 3 nhóc tỳ và đến thăm mẹ của cô, bà Kris Jenner.

Theo Ngôi Sao
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan