Hoa hậu Mai Phương Thúy khát khao được sống như một người bình thường

Mai Phương Thúy đăng quang cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2006. Thời điểm đoạt vương miện, cô bị chê có gương mặt không cân đối, nước da ngăm đen.

Mai Phương Thúy nỗ lực thay đổi ngoại hình cùng phong cách thời trang. Hiện, nàng hoa hậu sinh năm 1988 vô cùng xinh đẹp, gợi cảm.

Không chỉ xinh đẹp, Hoa hậu Mai Phương Thúy còn rất mát tay kinh doanh trong lĩnh vực ẩm thực.Mai Phương Thúy tự sắm cho bản thân tủ đồ hàng hiệu khủng, liên tục thay xế sang và tậu nhà.

Sự trở lại của Mai Phương Thúy sau 3 năm vắng bóng được người hâm mộ đặc biệt quan tâm, nhất là khi cô đảm nhiệm cương vị ban giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Trong một bài phỏng vấn, chia sẻ về 3 năm "lặn mất tăm" khỏi showbiz Việt, Mai Phương Thúy cho rằng việc đăng quang từ năm 18 tuổi, cho đến nay đã 12 năm, là hơn nửa cuộc đời làm hoa hậu khiến cô cảm thấy mệt mỏi và khao khát cuộc sống của người bình thường.

Về quyết định xa rời ánh hào quang, người đẹp chia sẻ từ năm 2011 bắt đầu cảm thấy đủ và muốn trở lại làm người bình thường, và đã bắt đầu thực hiện điều đó từ năm 2014, cho đến 2016 thì không còn hoạt động nào nữa.

Hoa hậu Việt Nam 2006 thẳng thắn thừa nhận bản thân không thích sự nổi tiếng và chưa bao giờ thích sự nổi tiếng cũng như hình ảnh một hoa hậu hoàn hảo, vì biết bản thân luôn nhiều tì vết. Chính điều này cũng là "trở ngại" của Mai Phương Thúy khi quyết định có quay trở lại showbiz hay không.
 
Mai Phương Thúy cũng thừa nhận đã học được rất nhiều về ngoại giao, làm hình ảnh...và cũng trưởng thành qua những năm tháng hoạt động showbiz. Tuy nhiên, việc chỉ là một hoa hậu, không có nghề nghiệp cụ thể cũng như các sản phẩm để lên báo khiến Mai Phương Thúy cảm thấy không nên xuất hiện quá nhiều và lo sợ sẽ làm phụ lòng những người đã ủng hộ mình.

Và thời đểm này cô sẽ dành cho bản thân nhiều hơn công việc , tiếp tục đi du lịch và tận hưởng cuộc sống cho bản thân nhiều hơn.

Theo Công Lý
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan