Hè năng động

Những set đồ dành cho mùa hè tiện dụng và thoải mái luôn được các mỹ nhân Việt phối một cách tinh tế, khéo léo mỗi người một vẻ, tạo nên phong cách thời trang hè năng động.

Thanh Hằng




Siêu mẫu trở nên lạ hơn với những kiểu đồ nhẹ nhàng. Cô ưu tiên họa tiết sọc cá tính với những kiểu đầm sơ mi, suôn thoải mái. Phụ kiện đi kèm như mắt kính, hoa tai là không thể thiếu.

Hạ Vi





“Tình cũ” của Cường Đô la chọn trang phục dạo phố mùa hè thoải mái nhất với quần shorts ống rộng, váy jeans cá tính kết hợp với áo thun, áo kiểu…, trông cô “bụi đời” hơn. Nhưng chiếc váy ren nhẹ nhàng lại tạo nên một phong cách khác cho Hạ Vi.

Chi Pu





Thanh lịch và đơn giản, không màu mè như cách phục sức trong các MV, Chi Pu với thời trang hè năng động: áo sơ mi cách điệu, đầm chấm bi, set đồ jeans hoặc thể thao tạo nên phong cách thoải mái mà vẫn nổi bật.

Yến Trang





Nữ ca sĩ trở nên biến hóa đa phong cách với những kiểu đồ mùa hè: đầm sơ mi, quần ống rộng kết hợp kiểu áo phá cách. Đặc biệt, họa tiết chấm bi và nón là điểm nhấn nổi bật trong phong cách của Yến Trang.

Midu





Luôn trung thành với những kiểu thời trang không quá kiểu cách, màu sắc tối giản, nhẹ nhàng như chiếc váy ngắn cách điệu phối với áo kiểu, sơ mi luôn là lựa chọn ưa thích của diễn viên Mùa hè lạnh.

Theo Thanh Niên
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan