Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia

Từng là vũ công trong nhóm nhảy đình đám Big Toe ở Hà Nội cũng như chuẩn bị ra mắt với vai trò ca sĩ khi đầu quân về công ty của nhạc sĩ Huỳnh Nhật Tân, tuy nhiên, 8 năm trước, Diệp Lâm Anh bất ngờ ghi tên mình tham gia chương trình thực tế về người mẫu và lọt vào Top 10. Đó cũng chính là bước ngoặc đầu tiên để người đẹp sinh năm 1989 bước chân vào con đường nghệ thuật.


Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -1

Có thể nói, Top 10 tại cuộc thi người mẫu ấy không phải là thành tích đáng kể, nhưng với Diệp Lâm Anh, nó như một thành quả của những cố gắng, của phép thử và là động lực để tiếp tục với đam mê nghệ thuật đang khi chìm, khi nổi trong cô.

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -2

Mặc dù vậy, sau chương trình, Diệp Lâm Anh không tiếp tục đi theo con đường người mẫu mà quyết định trở lại với ca hát. Chân dài gốc Hà thành lần lượt cho ra mắt những sản phẩm âm nhạc nhưng thật sự chưa gây được tiếng vang vì khi ấy, khán giả chỉ xem Diệp Lâm Anh như người đẹp đi hát và dòng nhạc cô hướng đến cũng không phù hợp với tính cách của mình.

Xinh đẹp, có đầy đủ tố chất để trở thành người nổi tiếng nhưng dường như may mắn vẫn chưa tìm đến Diệp Lâm Anh. Loạt scandal bắt đầu bủa vây nữ người mẫu khi cô quyết định đăng ký tham gia Hoa khôi thể thao và bị nghi ngờ sửa mũi, sau đó là bộ ảnh nude khoe thân với rắn được cho là bảo vệ môi trường khiến nhiều người phải ngao ngán vì họ cho rằng cô muốn dùng thị phi để nổi tiếng.

Khi ấy, cái tên Diệp Lâm Anh chưa thật sự đủ “hot” để níu chân khán giả nên sau những scandal, người đẹp tiếp tục bị khán giả quên lãng. Không hoạt động nổi bật, người đẹp mãi loay hoay tìm chỗ đứng trong showbiz nhưng mọi thứ đều chống lại cô. Tuy nhiên, khi đến với Cuộc đua kỳ thú, tất cả đều thay đổi.

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -3

Sau 3 năm “ngụp lặn” trong showbiz, năm 2013, cái tên Diệp Lâm Anh mới thật sự có chỗ đứng trong lòng công chúng khi quyết định tham gia chương trình Cuộc đua kỳ thú cùng bạn thân Thu Hiền và đoạt quán quân.

Đây được xem là dấu mốc quan trọng đánh dấu sự thành công của người đẹp 29 tuổi khi ở đấy, cô thể hiện được bản lĩnh của người con gái hiện đại quyết chinh phục những thử thách, khó khăn cuộc thi đặt ra.

Có ai ngờ hai người con gái chân yếu tay mềm lại có thể chiến thắng một cuộc thi chuyên về thể lực như thế. Xuyên suốt hành trình, cả Diệp Lâm Anh và Thu Hiền đều chiến đấu hết mình và không hề bỏ cuộc trước những thử thách. Cũng chính từ đây, công chúng đã có cái nhìn khác về Diệp Lâm Anh. Rằng cô gái này có thể làm được nhiều điều phi thường hơn vẻ bề ngoài xinh đẹp.

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -4

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -5

Đang trên đà phát triển cũng như để lại ấn tượng tốt trong lòng công chúng, Diệp Lâm Anh tiếp tục chứng tỏ tài năng khi tham gia chương trình Bước nhảy hoàn vũ và lọt vào top 4 chung cuộc nhờ khả năng nhảy múa điêu luyện của mình.

Từ đó, cơ hội đến với Diệp Lâm Anh ngày một nhiều hơn khi cô được các đạo diễn chú ý đến và mời tham gia diễn xuất. Đặc biệt sau bộ phim Siêu nhân X của Nguyễn Quang Dũng, chân dài cũng được khán giả nhìn nhận về tài năng cũng như võ thuật.

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -6

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -7

Dấu mốc của Diệp Lâm Anh dần được khẳng định trên con đường nghệ thuật khi cái bóng “người đẹp” biến mất nhường chỗ cho tài năng. Mặc dù vẫn còn nhiều thiếu sót trong cách diễn xuất, tuy nhiên với những cố gắng, nỗ lực hết mình để hoàn thành vai diễn của cô khiến nhiều người không khỏi khâm phục.

Cái tên Diệp Lâm Anh dần có chỗ đứng trong showbiz khi cô liên tục tham gia nhiều bộ phim, được mời làm MC cho những chương trình chuyên về thể lực. Con đường sự nghiệp của cô bắt đầu rộng mở như một lời khẳng định bản thân nếu cố gắng sẽ có thể làm được mọi việc dù khó khăn đến nhường nào.

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -8

Được xem là một trong những mỹ nhân của showbiz Việt, tuy nhiên, năm 2016, trong buổi ra mắt phim Vệ sĩ Sài Gòn, Diệp Lâm Anh khiến khán giả bất ngờ và sửng sốt bởi khuôn mặt thiếu tự nhiên, sưng vù, khác lạ so với thời gian trước. Nhìn cô đứng tạo dáng trước ống kính với khuôn mặt sưng húp bất thường đến nỗi không thể tạo được nụ cười nhẹ nhàng, nhiều fan hâm mộ xót xa, có vẻ chân dài đang lạm dụng phẫu thuật thẩm mỹ quá đà.

Trong những lần xuất hiện sau đó, khuôn mặt của cô vẫn cứng đơ như tượng sáp, không môt chút biểu cảm, mất đi vẻ xinh xắn như ngày nào. Nhiều người còn so sánh Diệp Lâm Anh với trường hợp “dao kéo” không thành công Park Bom (cựu thành viên 2NE1).

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -9

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -10

Diệp Lâm Anh cho biết cô chỉ sử dụng phương pháp làm đẹp tiêm collagen và tế bào gốc vào mặt để giúp da căng bóng, trẻ trung hơn, đồng thời cũng phủ nhận tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Sau một thời gian, gương mặt của nữ diễn viên cũng trở nên tự nhiên hơn và lấy lại vẻ xinh đẹp vốn có.

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -11

Xinh đẹp, giàu có, Diệp Lâm Anh còn được nhiều người ngưỡng mộ khi có tình yêu đẹp với thiếu gia trẻ tuổi Đức Phạm.Anh sinh ra trong một gia đình giàu có khi sở hữu 4 cửa hàng xe máy ở TP.HCM cũng như nhiều bất động sản có giá trị. Chân dài từng tiết lộ chính bạn trai là người đã mời So Ji Sub về Việt Nam tham dự tiệc khai trương một thương hiệu của cô.

Cuối tháng 4, công chúng không khỏi bất ngờ và háo hứng khi cả hai quyết định tiến đến hôn nhân, về chung một nhà sau 3 năm hẹn hò. Diệp Lâm Anh cũng được ông xã cầu hôn cực lãng mạn trong rạp chiếu phim trước sự chứng kiến của nhiều người. Anh đã khiến người đẹp bất ngờ khi bao trọn phòng chiếu và phát clip kỷ niệm 1075 ngày bên nhau với loạt khoảnh khắc ngọt ngào.

Chứng kiến những kỷ niệm cùng bạn trai trên màn ảnh rộng, Diệp Lâm Anh bật khóc nghẹn ngào ngay từ những giây đầu tiên. Clip kết thúc với dòng chữ “Làm vợ anh nhé?”, cũng là lúc mỹ nhân sinh năm 1989 gật đầu đồng ý, rơm rớm nhận nhẫn và hoa từ vị hôn phu.

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -12

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -13

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -14

Sáng 5/5, lễ rước dâu của Diệp Lâm Anh và ông xã được tổ chức tại nhà riêng ở TP.HCM với sự chứng kiến của họ hàng, người thân và bạn bè. Cô dâu xinh đẹp trong trang phục áo dài đỏ nở nụ cười hạnh phúc bên chú rể bảnh bao, khép lại hành trình 3 năm hẹn hò nhưng bắt đầu mở ra hành trình mới mang tên gia đình.

Tối cùng ngày, cặp đôi tổ chức tiệc cưới tại một khách sạn sang trọng ở quận 1 với sự tham gia của đông đảo khách mời, đặc biệt là những nhân vật nổi tiếng trong showbiz Việt như Kỳ Duyên, Lan Ngọc, S.T, Cường Đô La, Đàm Thu Trang,… Tại đây, Diệp Lâm Anh và ông xã đã có những khoảnh khắc trọn vẹn và ý nghĩa khi nhận được lời chúc phúc ý nghĩa từ tất cả mọi người. Từ đây, cả hai chính thức trở thành vợ chồng, chia ngọt sẻ bùi, nắm tay nhau đi hết quãng đời còn lại.

Chúc mừng Diệp Lâm Anh! Cô Cún nhỏ ngày nào nay đã tìm được bến đỗ hạnh phúc.

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -15

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -16

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -17

Diệp Lâm Anh: Hành trình tìm chỗ đứng trong showbiz và cái kết viên mãn với chồng thiếu gia -18


Cặp đôi chính thức trở thành vợ chồng, cùng nhau chia ngọt sẻ bùi trong suốt quãng đường đời còn lại.

Theo SaoStart
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan