Diễn viên Lê Phương chia sẻ về hôn nhân với chồng kém tuổi

Sau một lần đổ vỡ, diễn viên Lê Phương kết hôn với ca sĩ Kiên Trung. Dù chồng kém tuổi nhưng sự suy nghĩ chín chắn, kiên định đã khiến cả hai luôn cảm thấy thoải mái. Thời gian rảnh, hai vợ chồng còn dành cho nhau những buổi tối lãng mạn, uống rượu ngoài ban công hay lòng vòng ngoài đường. Sự lãng mạn trước và sau khi cưới không thay đổi khiến chị cảm thấy rất hạnh phúc. Họ còn giúp đỡ nhau trong công việc dù một bên là nghề diễn, một người là ca sĩ.

Diễn viên Lê Phương chia sẻ về hôn nhân với chồng kém tuổi
Diễn viên Lê Phương - ca sĩ Trung kiên và con riêng của nữ diễn viên.

Đã có một con riêng, đôi lúc nữ diễn viên cũng cảm thấy chêch lệch về cách dạy con. Nhưng do hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên chị đã để con ở với bà ngoại tiện việc chăm sóc. Nữ diễn viên cũng chia sẻ anh chị cũng sẽ sinh con thứ hai và sau đó sẽ đón con lên ở cùng.

Tuy đã một lần đổ vỡ trong hôn nhân và tái hôn nhưng quan hệ của chị với gia đình chồng hiện khá ổn. Chị cho biết bố mẹ chồng khá tình cảm và thương con cái, ông bà cũng rất chiều chuộng con riêng của chị. Chính vì vậy, nữ diễn viên không cảm thấy áp lực khi làm dâu.

Cả hai dự định sẽ có con vào năm 2020 nhưng họ vẫn mong muốn nếu có sớm hơn cũng sẽ tốt vì bố mẹ chồng cô đang rất mong có cháu nội.

Theo Giáo Dục Thời Đại
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan