Cách trẻ hóa da với dầu vitamin E

Vitamin E đặc biệt có lợi với phụ nữ bởi công dụng trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa và oxi hóa. Ngoài ra vitamin E còn giúp tăng cường khả năng của quý ông, thiếu vitamin

Tác dụng của vitamin E với phụ nữ

Đối với phụ nữ, vitamin E có một vai trò hết sức quan trọng không chỉ với sắc đẹp mà cả sức khỏe. Sự có mặt đầy đủ của vitamin E trong cơ thể giúp chị em có một làn da mịn màng, tươi trẻ, ít nếp nhăn.

Thiếu vitamin E, da sẽ bị khô, nhăn nheo, tóc dễ bị gãy rụng. Chính vì vậy mà trong các sản phẩm mỹ phẩm dành cho da, tóc, vitamin E được các nhà sản xuất đưa vào như một yếu tố thu hút sự chú ý của chị em nhằm tăng doanh số bán hàng bởi, là phụ nữ, ai lại không muốn có một mái tóc óng mượt, làn da đẹp mịn màng, không lưu giữ dấu ấn của tuổi tác.

Vitamin E đặc biệt có lợi với phụ nữ bởi công dụng trẻ hóa làn da, ngăn ngừa lão hóa và oxi hóa. (Ảnh minh họa)

Đối với phụ nữ trong giai đoạn thai kỳ, vitamin E góp phần thuận lợi cho quá trình mang thai và sự phát triển của thai nhi. Nếu thiếu vitamin E trong thời kỳ mang thai có thể gây tử cung kém phát triển ở thai nữ, và teo tinh hoàn ở thai nam. Đặc biệt, nhờ tác dụng khử các gốc tự do trong cơ thể, vitamin E còn có thể làm giảm tỉ lệ sảy thai hoặc sinh non.

Với phụ nữ ở độ tuổi mãn kinh, một số nghiên cứu cho thấy rằng vitamin E có tác dụng làm giảm triệu chứng bốc hỏa và một số phiền toái khác như: rối loạn kinh nguyệt. Còn với các bé gái tuổi vị thành niên, vitamin E có thể làm giảm triệu chứng đau bụng kinh.

Cách trẻ hóa da với dầu vitamin E

Đối với các nếp nhăn: Nếp nhăn xuất hiện do da bị tổn thương mất độ đàn hồi và lão hóa. Dầu vitamin E sẽ tái tạo làn da bằng cách ngăn chặn và trung hòa các gốc tự do có trong cơ thể bạn. Ngoài ra, dầu vitamin E còn có tác dụng kích thích sản sinh ra colagen tái tạo lại độ đàn hồi của làn da giúp cho làn da căng mịn trở lại.

Đốm đồi mồi, nám, tàn nhang: Chức năng gan suy giảm, gốc tự do quá nhiều là nguyên nhân dẫn đến hiện tượng làn da xuất hiện các nốt chấm đen. Trên nguyên lý ngăn chặn và áp chế các gốc tự do, dầu vitamin E có tác dụng làm sáng làn da lên và xóa bỏ các nốt đen từ sâu bên trong tế bào.

Nứt nẻ: Da bị nứt nẻ do thiếu nước dẫn đến da khô. Thoa dầu vitamin E lên vùng da bị nứt nẻ sẽ làm da mềm, tái tạo hydrat hóa từ đó ngăn chặn tình trạng nứt nẻ của da.

Da khô: Do có đặc tính chống oxi hóa và bổ sung độ ẩm cho da nên dầu vitamin E sẽ giúp cho làn da hết khô ráp và trở lên mịn màng. Ngoài ra trong dầu vitamin E còn có axit oleic có tác dụng giữ ẩm và giúp da thẩm thấu tốt hơn.

Khô môi: Không chỉ làm mềm da, dầu vitamin E còn có tác dụng đối với da ở làn môi.

Theo Gia Đình VN
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan