Ca sĩ Đan Trường: Một thời 'kiếp ve sầu' nay viên mãn bên vợ đẹp con ngoan

Đan Trường tên thật là Phạm Đan Trường, dù đam mê ca hát từ nhỏ nhưng do bản tính hiền lành, nhút nhát nên suốt quãng thời gian ngồi ghế nhà trường, anh không tham gia nhiều hoạt động văn nghệ. Cho đến khi tốt nghiệp phổ thông, Đan Trường mới bắt đầu bén duyên với nghệ thuật khi tình cờ tham gia một cuộc thi hát và giành giải nhì với ca khúc Gửi người tôi yêu. Đến năm 1997, anh hợp tác cùng ông bầu Hoàng Tuấn.

Ca sĩ Đan Trường: Một thời 'kiếp ve sầu' nay viên mãn bên vợ đẹp con ngoan -1
Đan Trường là "thanh xuân" của bao thế hệ khán giả yêu nhạc 8X, 9X.

Không lâu sau đó, Đan Trường nhanh chóng trở thành hiện tượng âm nhạc khi anh chọn hát dòng nhạc Cantopop Hồng Kông đang rất được ưa chuộng thời điểm đó để tiếp cận khán giả trẻ. Đầu năm 1999, với bài hit đầu tiên Kiếp ve sầu nhạc Hoa (Nguyễn Ngọc Thiện viết lời Việt) đã giúp Đan Trường chiếm trọn biết bao trái tim của người hâm mộ và đưa tên tuổi anh thêm một bước tiến xa hơn trên con đường âm nhạc. Đồng thời, album thu âm đầu tay mang tên Nhạc tuyển Đan Trường Vol.1 ra mắt cùng năm giúp cái tên Đan Trường trở thành ngôi sao và là mẫu bạn trai lý tưởng của phái nữ.


Đan Trường còn là một trong những ca sĩ đầu tiên thay đổi hướng diễn âm nhạc khi kết hợp cùng vũ đoàn. Anh Bo cũng khá nhạy bén cập nhật kịp thời những xu hướng âm nhạc thịnh hành như: Hip Hop, R&B, Dance và hiện nay là dòng nhạc trữ tình, Bolero. Đến bây giờ, Đan Trường đã trở thành một thương hiệu âm nhạc cho khán giả yêu nhạc Việt và là nguồn cảm hứng cho nhiều ca sĩ trẻ.

Bên cạnh đó, Đan Trường cũng khá thành công khi thử sức với những MV cổ trang được đầu tư khủng như: Phong ba tình đời, Trở lại phố cũ, Tuyết hồng, Chờ trên tháng năm, Mẹ tôi, Lời ru ngàn đời… và gần đây nhất là MV Thiên tử ra mắt vào năm 2017.

Ca sĩ Đan Trường: Một thời 'kiếp ve sầu' nay viên mãn bên vợ đẹp con ngoan -2
Đan Trường rất chịu khó bắt kịp xu hướng âm nhạc.

Đan Trường - “chàng trai năm xưa mọi cô gái cùng theo đuổi” chính thức trở thành “chồng người ta” vào năm 2013 khi anh nắm tay bạn gái xinh đẹp kém 10 tuổi - Thủy Tiên bước vào thánh đường với một lễ cưới sang trọng.

Thời điểm đó cuộc hôn nhân của nam ca sĩ tốn khá nhiều giấy mực của báo giới khi có khá nhiều những phản ứng về vợ anh, tuy nhiên anh Bo vẫn hết mực bảo vệ vợ trước truyền thông và dư luận. Tháng 2/2017, vợ chồng Đan Trường – Thủy Tiên hạnh phúc chào đón con trai đầu lòng – bé Mathis Thiên Từ.

Ca sĩ Đan Trường: Một thời 'kiếp ve sầu' nay viên mãn bên vợ đẹp con ngoan -3
Tổ ấm hạnh phúc của Đan Trường.

Ca sĩ Đan Trường: Một thời 'kiếp ve sầu' nay viên mãn bên vợ đẹp con ngoan -4

Ca sĩ Đan Trường: Một thời 'kiếp ve sầu' nay viên mãn bên vợ đẹp con ngoan -5
Đan Trường được mệnh danh là "ông bố quốc dân"

Từ khi lên chức bố, giọng ca Tình khúc vàng dành nhiều thời gian cùng vợ chăm sóc con. Hiện tại, Đan Trường thường xuyên đi lại giữa Việt Nam và Mỹ vì tính chất công việc cũng như sắp xếp thời gian chăm sóc, ở cạnh vợ con. Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng thoải mái chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc bên vợ đẹp con ngoan và nhận được rất nhiều cảm tình của người hâm mộ.

Theo Người Đưa Tin
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan