Ca sĩ Châu Khải Phong: Ai chê sản phẩm của Sơn Tùng M-TP là ghen tỵ

Tham gia chương trình Bữa trưa vui vẻ, giọng ca gốc Nghệ An đã có những chia sẻ chân thành xung quanh hit Ngắm hoa lệ rơi của anh và sản phẩm đang gây sốt của đồng nghiệp Sơn Tùng M-TP.

Châu Khải Phong cho biết thành công của 'Ngắm hoa lệ rơi' mang đến cho anh nhiều áp lực khi thực hiện những sản phẩm âm nhạc tiếp theo
ẢNH: NHƯ HOÀN

Trong chương trình, Châu Khải Phong tâm sự ca khúc Ngắm hoa lệ rơi là cơ hội vàng mang anh đến gần công chúng. Tuy nhiên bản hit này cũng trở thành áp lực đối với anh khi thực hiện những dự án âm nhạc tiếp theo. Trước đó, dù chưa có hit song lịch diễn của anh đã dày đặc. Sau khi Ngắm hoa lệ rơi được giới trẻ quan tâm, ca sĩ gốc Nghệ An gặp khó khăn trong việc sắp xếp lịch diễn và tham gia quay MV quảng cáo cho một số nhãn hàng.

Khi được biên tập viên Quang Minh hỏi về khái niệm ca sĩ hội chợ và ca sĩ thị trường, Châu Khải Phong cho biết anh chưa từng mặc cảm vì mang tiếng ca sĩ thị trường. Thậm chí, anh còn tự hào vì bản thân có cơ hội tiếp cận đông đảo khán giả cả nước, đặc biệt là những người không có điều kiện để nghe nhạc ở những nơi sang trọng. Nam ca sĩ khẳng định bất cứ nơi nào có khán giả thì ở đó đều có giá trị.

Nam ca sĩ tự hào khi mọi người gọi mình là ca sĩ thị trường bởi anh có cơ hội tiếp cận với đông đảo khán giả
ẢNH: NHƯ HOÀN

"Hiện tại, lịch làm việc dày đặc khiến Phong chóng mặt. Phong thiếu ngủ, phải đánh đổi rất nhiều thứ trong đó có cả tình cảm gia đình vì giờ có quá ít thời gian ở cạnh họ. Nhưng một khi theo nghiệp cầm ca, mình xác định phải theo nó đến cùng. Phục vụ khán giả là nhiệm vụ của mình, khi họ nghỉ ngơi và giải trí mình phải đi làm. Nhưng chẳng sao hết vì còn được hát là Phong mãn nguyện rồi", anh chia sẻ.

Trong chương trình, Châu Khải Phong hào hứng tặng một khán giả 3 triệu đồng vì là người tương tác nhiều nhất trên fanpage Bữa trưa vui vẻ. Cuộc trò chuyện của Châu Khải Phong thu hút hơn 10.000 lượt bình luận và 260.000 lượt xem clip hậu trường. Anh dự định mời 5 khán giả làm diễn viên trong MV mới mang tên Còn là gì của nhau.

Giọng ca gốc Nghệ An cho biết những người chê sản phẩm của Sơn Tùng là do ghen tỵ
ẢNH: NHƯ HOÀN

Nói về thị trường âm nhạc thời gian gần đây, Châu Khải Phong tiết lộ sản phẩm mới của Sơn Tùng M-TP khiến anh rất ấn tượng. Giọng ca Ngắm hoa lệ rơi cho rằng, ban đầu có vài câu trong Chạy ngay đi anh nghe không rõ lời, song sau đó thấy ổn.

“Việc một nghệ sĩ trẻ chịu đầu tư sản phẩm như Sơn Tùng M-TP là điều đáng khen chứ không nên soi mói. Nói gì thì nói, cái tốt của người ta mình phải nhìn nhận và học hỏi. Cậu ấy còn trẻ song làm rất tốt và ít nhiều có dấu ấn trong giới trẻ. Ai chê bai, chẳng qua ghen tỵ thôi", anh nói.

Xem Hit "Ngắm Hoa Lệ Rơi" của Châu Khải Phong


Theo Thanh Niên
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan