Bí kíp lựa chọn gọng kính phù hợp với từng hình dáng khuôn mặt

Mỗi người đều có sở thích, hình dáng khuôn mặt khác nhau nên sẽ phù hợp với từng loại gọng kính khác nhau. Việc chọn một chiếc gọng phù hợp với khuôn mặt cũng tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ.

Bí kíp lựa chọn gọng kính phù hợp với từng hình dáng khuôn mặt -1
Tuy nhiên, khi đi đến cửa hàng mua kính, nhiều người vẫn phân vân không biết nên chọn loại gọng kiểu nào, màu gì?

Bí quyết mà chúng tôi mang lại sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng nhận diện được khuôn mặt mình và chọn được những chiếc gọng phù hợp để giúp bạn trông nổi bật hơn với bạn bè, đồng nghiệp,...

Bí kíp lựa chọn gọng kính phù hợp với từng hình dáng khuôn mặt -2
Lời khuyên khác dành cho cô nàng có khuôn mặt góc cạnh chính là gọng kính mắt mèo, kiểu gọng này có nét cong nhẹ tạo một cái nhìn nhẹ nhàng.

Bí kíp lựa chọn gọng kính phù hợp với từng hình dáng khuôn mặt -3
Lời khuyên khác dành cho cô nàng có khuôn mặt góc cạnh chính là gọng kính mắt mèo, kiểu gọng này có nét cong nhẹ tạo một cái nhìn nhẹ nhàng.

Bí kíp lựa chọn gọng kính phù hợp với từng hình dáng khuôn mặt -4
Nàng sở hữu khuôn mặt tròn: với những nàng có khuôn mặt góc cạnh, chọn kiểu kính vuông sẽ rất phù hợp. Đặc biệt, gọng kính được làm bằng nhựa không màu giúp khuôn mặt trở nên tươi sáng và đôi mắt cũng trở nên cuốn hút hơn.

Bí kíp lựa chọn gọng kính phù hợp với từng hình dáng khuôn mặt 5
Một sự lựa chọn khác từ gọng kính mắt mèo dành cho nàng mặt tròn cũng khá xinh xắn.

Bí kíp lựa chọn gọng kính phù hợp với từng hình dáng khuôn mặt -6
Nàng sở hữu khuôn mặt hình trái tim: thường có xương gò má cao và xương hàm nhọn. Vì vậy, nên chọn gọng hình chữ nhật để làm cho cằm và trán trông dài hơn.

Bí kíp lựa chọn gọng kính phù hợp với từng hình dáng khuôn mặt -7
Gọng kính mắt mèo dường như phù hợp với tất cả hình dạng của khuôn mặt. Nó có thể tạo một cái nhìn hài hòa, giúp bạn dễ dàng lựa chọn mà không phải tốn nhiều thời gian. Đó chính là sự lựa chọn dễ dàng dành cho những cô nàng lười.

Bí kíp lựa chọn gọng kính phù hợp với từng hình dáng khuôn mặt -8
Nàng sở hữu khuôn mặt bầu: khá may mắn hơn vì mọi hình dạng của gọng kính đều phù hợp với khuôn mặt này. Vì người có khuôn mặt bầu dường như mang tỉ lệ khá hoàn hảo nên việc lựa chọn gọng kính cũng khá dễ dàng.

Bí kíp lựa chọn gọng kính phù hợp với từng hình dáng khuôn mặt -9
Vì gọng kính mắt mèo rất dễ phối với từng hình dáng khuôn mặt nên gọng kính mắt mèo cũng là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho nàng mặt bầu.

Theo Phụ Nữ Online 
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan