Á hậu Thanh Tú lãng mạn với váy dài dạo phố

Chân váy dài hay gọi là váy maxi với độ dài hoàn hảo và đầy tính linh hoạt đã giúp Á hậu Thanh Tú đẹp duyên dáng nên thơ giữa phố xá Seoul, Hàn Quốc mùa này…

Chân váy maxi với độ dài thướt tha có thể dễ dàng kết hợp để tạo ra phong cách đa dạng mà còn giúp che được mọi nhược điểm về đôi chân đồng thời giúp “ăn gian” chiều cao của mọi phái đẹp. Đây là món đồ cực kỳ dễ tính với mọi dáng người.






Chọn chân váy maxi trắng, giày thể thao trắng điểm nhấn hoa tai đỏ, Á hậu Thanh Tú đã có một set trang phục tuyệt vời. Trang phục với tông màu trắng luôn giúp Thanh Tú xuất hiện với vẻ ngoài thoải mái, nhẹ nhàng và càng vì thế phù hợp với thời tiết mùa hè này.





Để xua đi sự tẻ nhạt của màu trắng trơn đơn thuần Á hậu Thanh Tú đã chọn kiểu váy xếp tầng, áo topcrop. Phụ kiện đi kèm giày thể thao sọc đỏ xanh đem lại chút vị dạo phố năng động hơn.




Sau cùng , một đầm tô điểm hoạ tiết hoa giúp Thanh Tú toát lên vẻ sang trọng, đặc biệt lý tưởng với phong cách bohemian. Họa tiết hoa to và gam màu trầm của chiếc váy tô điểm cho nàng Á hậu một phong cách hiện đại.

Theo TGĐA
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan