Á hậu Hà Thu diện váy thanh lịch như các quý cô hoàng gia

Phong cách thời trang của các quý cô hoàng gia thường được nhiều phụ nữ ngưỡng mộ và giới thời trang đánh giá cao nhờ sự kín đáo, trang nhã về màu sắc, họa tiết, nhưng vẫn quý phái và trang trọng.

Ngoài hai màu sắc chủ đạo là trắng và đen, tông màu pastel được Đỗ Long tận dụng triệt để nhằm tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, nữ tính của người mặc.

Không còn sử dụng những kĩ thuật in, đính kết vốn là thế mạnh của mình, NTK gây bất ngờ khi toàn bộ thiết kế lần này được anh áp dụng chất liệu ren xuyên thấu để tạo điểm nhấn trong BST mới.

Những họa tiết được thêu đối xứng một cách tinh tế, khéo léo trên vải ren vừa tạo nên sự sang trọng, quyến rũ vừa mang màu sắc tươi mới, khác với các thiết kế trước đây của Đỗ Long.

Á hậu Hà Thu khoe trọn vóc dáng gợi cảm trong bộ đầm xẻ ngực quyến rũ.

Về kiểu dáng, NTK tận dụng triệt để các kiểu dáng như váy xòe, váy bó sát cơ thể, váy cúp ngực…giúp người mặc thuận tiện cho việc lựa chọn trang phục phù hợp với vóc dáng và mục đích sử dụng.

Bên cạnh họa tiết ren, điểm nhấn của những thiết kế lần này nằm ở phần cổ và tay áo.

Những chiếc váy được cắt xẻ khéo léo ở phần cổ và cách điệu ở tay áo giúp người mặc vừa sang trọng nhưng không kém phần gợi cảm, khoe đường cong ba vòng.

Họa tiết ren giúp chổ chủ quyến rũ nhưng vẫn sang trọng.

Á hậu Hà Thu ghi điểm với vẻ đẹp ngọt ngào, lôi cuốn.

Người đẹp lựa chọn kiểu tóc cột phía sau với điểm nhấn ở phần mái cùng phụ kiện đơn giản để tôn thêm sự thanh lịch, sang trọng đúng với ý đồ của NTK.

Hà Thu cho biết cô ấn tượng với những thiết kế mới này bởi sự mới lạ, thuận tiện. Người đẹp tiết lộ sẽ lựa chọn các thiết kế này để dạo phố hoặc tham gia các sự kiện thời trang.

Hà Thu cho biết cô ấn tượng với những thiết kế mới này bởi sự mới lạ, thuận tiện. Người đẹp tiết lộ sẽ lựa chọn các thiết kế này để dạo phố hoặc tham gia các sự kiện thời trang.

Theo SaoStart
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan