7 mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần (14/5)

Lý Nhã Kỳ, Đỗ Mỹ Linh tôn nét quyến rũ với váy dạ tiệc được chăm chút kỹ lưỡng về phom dáng. Thuỷ Hương khoe vẻ sang trọng với kiểu đầm mang phong cách cổ điển. Hà Kiều Anh quý phái khi chọn váy tay chuông phối cùng phụ kiện nón rộng vành tiệp sắc màu...

7 mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần (14/5) -1
Góp mặt tại LHP Cannes lần thứ 71, người đẹp Lý Nhã Kỳ nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả trong nước bởi cách chuẩn bị trang phục. Một trong những bộ cánh giúp cô toả sáng là thiết kế váy xẻ cao trên chất liệu vải nhung của Đỗ Long.

7 mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần (14/5) -2
Đến nhận giải thưởng 'Nghệ sỹ nhân ái', Đỗ Mỹ Linh gây ấn tượng với váy đuôi cá trên tông màu đơn sắc. Mẫu trang phục của Lê Thanh Hoà có đường cắt ráp tinh tế, giúp người mặc tôn đường cong 'đồng hồ cát'.

7 mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần (14/5) -3
Xuất hiện trong buổi giới thiệu cửa hàng thời trang của Đỗ Mạnh Cường tại Đà Nẵng, người đẹp Thuỷ Hương khoe vẻ sang trọng với kiểu đầm mang phong cách cổ điển.

7 mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần (14/5) -4
Hà Kiều Anh và hình ảnh quý phái khi chọn váy tay chuông phối cùng phụ kiện nón rộng vành tiệp sắc màu. Người đẹp khéo chọn vòng cổ ngọc trai để hoàn thiện set đồ.

7 mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần (14/5) -5
Lan Ngọc trẻ trung với mốt sơ mi in hoạ tiết bắt mắt, phối cùng mẫu áo gam màu tương phản là chân váy ngắn vạt quấn.

7 mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần (14/5) -6
Diễn viên múa Linh Nga thể hiện vẻ đẹp thanh nhã trong không khí mùa hè với cách kết hợp chân váy midi cùng áo lụa đồng sắc màu của Đỗ Mạnh Cường.

7 mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần (14/5) -7
Nhã Phương cá tính và mới mẻ hơn khi chọn sơ mi phom dáng rộng để phối cùng chân váy chữ A dáng ngắn.

Theo Ngôi Sao
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan