Vóc dáng ‘vạn người mê’ của mẹ bỉm sữa 9X

Đối với phái nữ, vóc dáng thon gọn, mảnh mai, đặc biệt là sau kì sinh nở luôn là niềm mơ ước của nhiều chị em. Và không phải ai cũng may mắn lấy lại thân hình thời con gái một cách nhanh chóng. Tuy nhiên, đối với Nguyễn Thị Quỳnh Anh (SN 1992) không gì là không thể nếu như có quyết tâm.

Khác với phần đồng mẹ bỉm sữa "xuống sắc" sau sinh, cô gái này vẫn thu hút người đối diện bởi vẻ ngoài tự tin, kiều diễm.

Vóc dáng ‘vạn người mê’ của mẹ bỉm sữa 9X - Ảnh 1
Vẻ ngoài xinh đẹp, cuốn hút của mẹ bỉm sữa Quỳnh Anh.

Quỳnh Anh hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội. Cô nàng từng là gương mặt nữ sinh nổi bật của cuộc thi Miss Teen 2010. Tuy nhiên, sau thời gian sinh con, Quỳnh Anh lại “phát tướng” đến nỗi nhiều người không còn nhận ra.

Vóc dáng ‘vạn người mê’ của mẹ bỉm sữa 9X - Ảnh 2
Quỳnh Anh từng bị stress và mặc cảm vì thân hình “quá khổ” của mình

Trước khi lấy chồng và sinh con, 9X trong mắt mọi người là cô nàng khả ái với thân hình đạt chuẩn (1m65 nặng 48kg với số đo ba vòng 80-62- 90).

Nhưng từ sau “thiên chức làm mẹ” thì Quỳnh Anh tăng cân khá nhiều, thân hình nặng nề, thậm chí là các đường nét trên gương mặt bị “phá nét” là cô nàng vô cùng tự ti.

Bà mẹ 9X trải lòng: “Lúc đầu mình không cảm thấy tự tin và mặt cảm gì vì quan trọng hơn hết mình đã được làm mẹ và được chăm sóc thiên thần nhỏ của mình. Bụng có nhăn nheo, thân hình đồ sộ thì cũng không quan tâm lắm. Nhưng sau đó nghe nhiều người dèm pha, soi mình trong gương thì nhận thấy bản thân đã vượt quá mức cho phép nên cũng suy nghĩ nhiều lắm”.

Dù biết bản thân đã “màu mỡ” nhưng từ lúc làm mẹ, cô nàng cũng đành “nhắm mắt” bồi bổ để có đủ chất nuôi con. Chính vì thế cân nặng của cô nàng cứ thế mà tăng vùn vụt, lúc ấy 9X cán mốc 76kg. Cô cảm thấy vô cùng áp lực và mặc cảm với mọi người xung quanh.

Vóc dáng ‘vạn người mê’ của mẹ bỉm sữa 9X - Ảnh 3

Và ý thức được việc làm đẹp cũng như sức khỏe của bản thân, Quỳnh Anh đã mạnh mẽ đứng dậy “chiến đấu” thay vì ngồi mặc cảm. Ban đầu, cô nàng áp dụng tất cả những cách làm giảm cân học được, nghe được nên công cuộc giảm cân gặp khá nhiều khó khăn nhưng vẫn không mang lại kêt quả gì.

Vóc dáng ‘vạn người mê’ của mẹ bỉm sữa 9X - Ảnh 4
Mòn mắt trước nhan sắc “gái một con” sau khi giảm cân thành công.

Vóc dáng ‘vạn người mê’ của mẹ bỉm sữa 9X - Ảnh 5

Cô nàng tâm sự: “Khi có gia đình, ngoài tình yêu với con cái thì mình còn rất yêu và sợ mất chồng. Dù chồng luôn an ủi, động viên nhưng bản thân mình luôn suy nghĩ: bản thân mình không yêu nổi mình thì làm sao chồng và mọi người xung quanh yêu thương được? Chính vì suy nghĩ đó nên những ngày đầu gặp vô vàn khó khăn, thử thách nhưng mình không hề lung lay.”

Từ câu chuyện của bản thân, 9X cũng bật mí chế độ giảm cân khoa học của mình. Cô thường ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước, đặc biệt khẩu phần ăn của bà mẹ 9X tuyệt đối không có tinh bột. Kiên trì ăn uống điều độ, kết hợp với việc luyện tập thể dục đã giúp cô sở hữu vóng dáng "vạn người mê" như hiện tại.

Vóc dáng ‘vạn người mê’ của mẹ bỉm sữa 9X - Ảnh 6
Nhan sắc “mặn mà, sắc sảo” của Quỳnh Anh sau sinh.

Vóc dáng ‘vạn người mê’ của mẹ bỉm sữa 9X - Ảnh 7

Hiện tại, cân nặng của Quỳnh Anh giao động từ 48-49kg. Những ai gặp Quỳnh Anh thời điểm hiện tại, cũng đều giật mình bởi không những cô nàng đã lấy lại được chuẩn dáng thời thiếu nữ mà còn xinh đẹp, mặn mà hơn rất nhiều.

Vóc dáng ‘vạn người mê’ của mẹ bỉm sữa 9X - Ảnh 8

Qua việc giảm cân thành công của bản thân, Quỳnh Anh cũng muốn nhắn gửi đến các bà mẹ nằm trong trường hợp của mình lúc xưa: “Dù bận bịu thế nào thì phụ nữ cũng phải kiên trì làm đẹp.Đẹp để bản thân tự tin, có thêm nhiều cơ hội trong cuộc sống và quan trọng hơn là có sức khỏe để giữ gìn hạnh phúc gia đình mình. Tuy nhiêm làm đẹp ở đây là cách làm đẹp khoa học chứ không phải “ngược đãi” bản thân".

Trong tương lai, Quỳnh Anh hi vọng có thể tiếp tục làm tròn bổn phận của người mẹ, người vợ trong gia đình.

Cùng xem thêm một số hình ảnh xinh đẹp của mẹ bỉm sữa Quỳnh Anh:

Vóc dáng ‘vạn người mê’ của mẹ bỉm sữa 9X - Ảnh 9

Vóc dáng ‘vạn người mê’ của mẹ bỉm sữa 9X - Ảnh 10

Vóc dáng ‘vạn người mê’ của mẹ bỉm sữa 9X - Ảnh 11

Vóc dáng ‘vạn người mê’ của mẹ bỉm sữa 9X - Ảnh 12

Vóc dáng ‘vạn người mê’ của mẹ bỉm sữa 9X - Ảnh 13

Yên Du (Thế Giới Trẻ)
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan