Tình yêu David và Victoria Beckham sau 19 năm kết hôn

Tình yêu David và Victoria Beckham sau 19 năm kết hôn - Ảnh 1

Cô chia sẻ đoạn clip quay một hàng các tấm thiệp chúc mừng và khoe chiếc bánh sinh nhật làm từ dưa hấu, dâu tây và việt quất và niềm hạnh phúc khi cô con gái rượu hát bài Happy Birthday mừng sinh nhật mẹ.

Cựu ca sĩ nhóm nhạc Spice Girl nay là bà mẹ của bốn con, nhà thiết kế thời trang thành công và một người vợ hạnh phúc. Beckham đã dàng cho vợ lời ngọt ngào: "Chúc mừng sinh nhật quý cô trẻ trung… Người mẹ tuyệt vời".

Bằng chứng tình yêu và sự thuộc về nhau của gia đình sáu người xuất hiện chỉ sau vài ngày khi một nguồn tin nội bộ tiết lộ trên tờ Us Weekly rằng đôi vợ chồng nổi tiếng đang hướng về hai cuộc sống khác biệt và bốn người con là sự gắn kết giữa họ.

Cặp đôi chưa thỏa thuận được về nơi họ sẽ sống. David Beckham muốn sống ở Los Angeles trong khi Victoria muốn quay về sống ở Anh nơi cô có thể làm việc trong chuỗi thời trang của mình.

Nhân dịp sinh nhật Victoria, cùng nhìn lại những cột mốc chính của chuyện tình Beck-Vic.

1. Gặp gỡ

Chuyện tình của cặp đôi Beck-Vic giống như câu chuyện ngôn tình nhưng có thật. David Beckham chính thức theo đuổi Victoria Adams (tên thời con gái) sau khi gặp nữ ca sĩ tại một trận bóng đá gây quỹ từ thiện ở London năm 1997.

Tình yêu David và Victoria Beckham sau 19 năm kết hôn - Ảnh 2
Beck và Vic đều trông rất trẻ trung trong tấm hình về thanh xuân của cả hai - Ảnh: heart.co.uk

Tuy nhiên, trước đó, chàng cầu thủ bóng đá điển trai của đội Manchester United đã chú ý đến nàng ca sĩ khi nhìn nhìn thấy nàng Posh Spice hát trên TV. Lúc đó, Beckham nói với bạn thân là cầu thủ Gary Neville rằng Victoria sẽ là người vợ tương lai của mình.

Còn Victoria cũng đã để mắt đến Beckham trên tạp chí dù cô thừa nhận chẳng biết gì mấy về môn thể thao này.

Mặc dù không mời Vic đi chơi sau trận đấu trong lần gặp đầu, nhưng cả hai lại gặp nhau lần nữa sau đó hai tuần và lúc này Beckham đã có đủ can đảm để hỏi xin số điện thoại của Vic. Họ hẹn nhau vào buổi tối hôm sau và David đã lái xe suốt chặng đường từ Manchester đến London.

Victoria thừa nhận cô có thể nhận ra David là người đàn ông của gia đình ngay lần đầu gặp mặt khi anh luôn đứng bên bố mẹ và em gái. Năm 2016, kỉ niệm 20 năm gặp nhau, Victoria tiết lộ trên tờ British Vogue là cô đã yêu chàng tiền đạo từ lần gặp đầu tiên.

2. Đính hôn

Tháng 1-1998, cặp đôi thông báo đính hôn.

Tình yêu David và Victoria Beckham sau 19 năm kết hôn - Ảnh 3
Victoria khoe chiếc nhẫn đính hôn trên bàn tay trái - Ảnh: heart.co.uk

3. Sinh con đầu lòng

Ngày 4-3-1999, Victoria sinh con trai đầu lòng đặt tên là Brooklyn. Thời điểm này, cặp đôi chưa làm lễ cưới.

Tình yêu David và Victoria Beckham sau 19 năm kết hôn - Ảnh 4
Beckham trông rất hạnh phúc trong bức ảnh bồng con này - Ảnh: hellomagazine

4. Đám cưới

Đám cưới của Beck và Vic diễn ra ngày 4-7-1999.

Không lâu sau đó, họ mua lâu đài Beckingham nổi tiếng ở Hertfordshire, trị giá khoảng 7,5 triệu bảng Anh. Cả hai quyết định để cậu con trai 4 tháng tuổi Brooklyn là người mang nhẫn trong lễ cưới.

Cầu thủ Gary Neville của đội Manchester United, bạn thân của David Beckham là phụ rể chính.

Tình yêu David và Victoria Beckham sau 19 năm kết hôn - Ảnh 5
Đám cưới của Beck-Vic cách đây 19 năm -Ảnh: People

5. Sinh con thứ hai - Romeo

Năm 2002, Victoria sinh bé trai thứ hai, đặt tên là Romeo. Cha đỡ đầu của hai cậu bé là ngôi sao ca nhạc Elton John và mẹ đỡ đầu là diễn viên, người mẫu Elizabeth Hurley (53 tuổi).

6. Đến sống ở Tây Ban Nha

Năm 2003, gia đình Beck-Vic chuyển đến sống ở Tây Ban Nha do tiền đạo chuyển sang thi đấu cho câu lạc bộ Real Madrid.

Tình yêu David và Victoria Beckham sau 19 năm kết hôn - Ảnh 6
Làn da của Victoria rõ là mặn mòi khi sống ở Tây Ban Nha - Ảnh: heart.co.uk

7. Sinh con thứ ba - Cruz

Bé trai thứ ba của gia đình - Cruz David Beckham sinh năm 2005 ở Madrid. Chữ 'Cruz' trong tiếng Tây Ban Nha có nghĩa là ""chuyền bóng" - ý nói đến tài chuyền bóng như đặt thần sầu của Beckham.

8. Sinh con gái Harper

Năm 2011, Victoria sinh bé Harper Seven tại Los Angeles, bé là con thứ tư và là bé gái duy nhất trong gia đình.

Tình yêu David và Victoria Beckham sau 19 năm kết hôn - Ảnh 7
Tấm hình David Beckham chụp Victoria nghỉ ngơi trên bãi biển - cô đang mang bầu bé Harper - Ảnh facebook

Việc có 3 cậu con trai và cô con gái duy nhất khiến vị trí của cô bé rất đặc biệt trong gia đình. Trong vô số hình xăm trên cơ thể, David đã xăm tên con gái lên ngực.

Hai vợ chồng Beck-Vic đều là những người có sự nghiệp cực kì thành công và nền tảng kinh tế vô cùng vững chắc. David Beckham là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất nước Anh của mọi thời đại.

David Beckham đã 115 lần khoác áo đội tuyển quốc gia và là đội trưởng đội tuyển quốc gia. Trong sự nghiệp của mình, David Beckham đã chơi cho nhiều câu lạc bộ nổi tiếng như Manchester United, Real Madrid và AC Milan.

Tình yêu David và Victoria Beckham sau 19 năm kết hôn - Ảnh 8
Một tấm ảnh tuyệt đẹp về gia đình sáu người của đôi vợ chồng trên tạp chí Vanity Fair - Ảnh: Vanity Fair

Victoria đã tham gia vào nhóm nhạc nữ được coi là một trong những nhóm nhạc thành công nhất mọi thời đại ở Anh - nhóm nhạc Spice Girls.

Sau khi giã từ sự nghiệp ca hát, cô chuyển sang lĩnh vực thiết kế thời trang và năm 2011 được vinh danh là Nhà thiết kế của năm tại giải thưởng thường niên Thời trang Anh quốc.

Tài sản chung của cả hai vợ chồng ước tính trị giá 165 triệu bảng Anh.

Hồng Vân (Tuổi Trẻ)
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan