Tim tôi như bị bóp nghẹt lại khi chứng kiến cảnh chồng và bạn thân ân ái trên chiếc giường cưới

Tim tôi như bị bóp nghẹt lại khi chứng kiến cảnh chồng và bạn thân ân ái trên chiếc giường cưới - Ảnh 1

Tôi năm nay 25 tuổi, đang làm việc trong một công ty nước ngoài. Tôi và chồng quen nhau qua một bữa tiệc sinh nhật cô bạn thân tên Hương. Khi đó, anh ấy đã ngoài 30, vừa tu nghiệp từ nước ngoài trở về. Sau bữa tiệc, anh chủ động gọi điện thoại cho tôi. Anh nói đã yêu tôi từ cái nhìn đầu tiền.

Ấn tượng của tôi về anh ấy khá tốt, anh là người đứng đắn, từng trải và biết quan tâm. Tối nào anh cũng dành thời gian để trò chuyện với tôi, hay đưa tôi đi hẹn hò tại những quán ăn nổi tiếng. Sau một năm yêu nhau, vì tuổi của anh cũng đã nhiều nên bố mẹ hai bên yêu cầu chúng tôi tổ chức đám cưới.

Trong ngày cưới, tôi trở thành một cô dâu xinh đẹp trong sự ngưỡng mộ của nhiều người vì lấy được một người chồng thành đạt và gia cảnh nhà chồng khá tốt.

Tim tôi như bị bóp nghẹt lại khi chứng kiến cảnh chồng và bạn thân ân ái trên chiếc giường cưới - Ảnh 2
Tôi trở thành một cô dâu xinh đẹp trong sự chúc phúc và ngưỡng mộ của bạn bè và người thân. (Ảnh minh hoạ)

Lại nói về cô bạn thân tên Hương, chúng tôi đã có một tuổi thơ lớn lên khá vui vẻ cùng nhau. Hai đứa xem nhau như chị em ruột, có gì cũng đều chia sẻ, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Tuy nhiên, cuộc sống của Hương kém may mắn hơn tôi một chút, sau khi cưới không được bao lâu thì chồng cô bị tai nạn, liệt nửa người.

Hương trở thành lao động chính trong nhà, vừa phải lo tiền thuê nhà, tiền sinh hoạt phí, vừa phải lo tiền thuốc cho chồng. Áp lực kinh tế đè nặng lên vai Hương, gia đình họ thường xuyên xảy ra cãi vã.

Tim tôi như bị bóp nghẹt lại khi chứng kiến cảnh chồng và bạn thân ân ái trên chiếc giường cưới - Ảnh 3
Nhiều lần qua nhà Hương, tôi chứng kiến cảnh vợ chồng họ cãi nhau nảy lửa. (Ảnh minh hoạ)

Đặc biệt, Hương có tâm sự với tôi, mối quan hệ của vợ chồng cô căng thẳng phần lớn là vì chuyện chăn gối . Hương giãi bày về việc chồng đã mất khả năng làm đàn ông. Cô cũng không ngại ngần thừa nhận đang cặp kè với một người đàn ông, để được chu cấp kinh tế và giải quyết nhu cầu sinh lý.

Lần nào nói với tôi về chuyện này cô cũng đều khóc. Cô luôn luôn cảm thấy day dứt với chồng, với gia đình nhà chồng vì không giữ được phẩm hạnh của người phụ nữ. Trong ánh mắt của Hương, tôi thấy còn ẩn chứa điều gì đó, tôi nghĩ là Hương không muốn nói nên cũng không hỏi.

Tôi khuyên Hương nên dừng lại, cô ấy suy nghĩ một hồi rồi gật đầu đồng ý. Nhưng chỉ mấy ngày sau tôi lại được gọi đến nhà nghỉ để đón cô, Hương luôn trong trạng thái mệt mỏi bơ phờ và hoảng loạn.

Tim tôi như bị bóp nghẹt lại khi chứng kiến cảnh chồng và bạn thân ân ái trên chiếc giường cưới - Ảnh 4
1 tuần vài lần, Hương trang điểm lộng lẫy để đến bên người tình. (Ảnh minh hoạ)

Dạo gần đây, tôi thấy chồng khang khác, thường xuyên về nhà muộn trong bộ dạng mệt mỏi. Anh cũng không còn mặn nồng với chuyện chăn gối như trước. Tuần trước, khi tôi giặt quần áo, trong túi của chồng có hai chiếc bao cao su còn nguyên. Vợ chồng tôi không có thói quen sử dụng bao cao su. Phải chăng anh đã dùng thứ này khi quan hệ với một người phụ nữ khác?

Khi chồng về, tôi đặt câu hỏi với chồng, anh vội chống chế rằng không phải đồ của mình, chắc có nhân viên nào trêu. Sau lời giải thích của chồng, tôi vẫn không thôi nghi ngờ. Tôi nghĩ rằng những chiếc bao cao su này là của anh…

Và quả thật, tôi đã phán đoán không sai. Nhưng tôi thật không thể ngờ…

Một buổi sáng, chồng tôi bị cảm nên phải nghỉ ở nhà. Tôi có cuộc họp quan trọng nên không thể ở nhà chăm anh. Trước khi đi, tôi có gọi điện thoại cho Hương sang nhà giúp tôi chăm sóc anh. Tôi lao tới cuộc họp nhưng trong lòng bất an, cố gắng làm việc thật nhanh để trở về nhà.

Tôi bước vào nhà nhưng không nhìn thấy hai người họ đâu. Trên gác có tiếng cười nói vui vẻ nên tôi nghĩ ngay là họ ở trên đó. Chân tôi khựng lại không thể bước tiếp trước câu nói của hai người, tiếng thở gấp gáp của đôi nam nữ đang ân ái… Tôi không thể tin nổi vào đôi tai của mình.

Tôi lấy hết kiên nhẫn để đứng nghe xem họ đang nói gì. Hương buông những câu nói ngọt ngào với chồng tôi, họ hả hê khi chính tôi tạo điều kiện cho họ được ân ái với nhau.

Tim tôi như bị bóp nghẹt lại khi chứng kiến cảnh chồng và bạn thân ân ái trên chiếc giường cưới - Ảnh 5
Thật ghê tởm, họ ân ái trên chính chiếc giường hạnh phúc của tôi. (Ảnh minh hoạ)

Thật ghê tởm, tôi không còn đủ bình tĩnh, tôi lao tới gào thét, cào cấu bọn họ.

Cả Hương và chồng tôi đều hoảng loạn và quỳ gối xuống xin tôi tha thứ. Hương vừa khóc vừa xin, cô thừa nhận người đàn ông bấy lâu nay qua lại chính là chồng tôi. Lời giải thích của cô ta giống như hàng trăm hàng nghìn vết dao đang cứa vào trái tim tôi… Họ thề sẽ chia tay nhau ngay vì không hề có tình cảm mà đơn thuần chỉ là để giải quyết nhu cầu sinh lý.

Hóa ra, người đàn ông trong bóng tối của Hương chính là anh, người đầu gối tay ấp với tôi. Họ đóng kịch quá giỏi. Và đến tận bây giờ, chính bản thân tôi vẫn không thể tin được họ đã đối xử với mình như vậy.

Tôi lê từng bước mệt mỏi ra khỏi ngôi nhà đầy ghê tởm này, mặc cho chồng có van nài, xin lỗi, mặc cho Hương dùng dao dọa tử tự.

Giờ đây, chính tôi cũng không biết mình nên làm gì nữa...

Theo phunusuckhoe.vn
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan