Thư tuyệt mệnh của người chồng giết vợ rồi tự sát trong tiệm cắt tóc

Sáng 17/4, đại tá Khương Duy Oanh, Phó giám đốc Công an tỉnh Thanh Hóa, cho biết cơ quan điều tra bước đầu đã xác định được nguyên nhân hai vợ chồng anh Nguyễn Mạnh Hùng (35 tuổi), chị Lê Thị Huyền (33 tuổi) tử vong trong tiệm cắt tóc tại khu phố 1, phường Bắc Sơn (thị xã Bỉm Sơn).

"Người chồng giết vợ rồi tự sát", đại tá Oanh nói. Về thông tin vợ chồng này liên quan đến nợ nần một số tiền lớn do vay nặng lãi, Phó giám đốc Công an Thanh Hóa cho hay cơ quan này đang làm rõ.

Thư tuyệt mệnh của người chồng giết vợ rồi tự sát trong tiệm cắt tóc - Ảnh 1
Hiện trường vụ việc. Ảnh: Nguyễn Dương.

Ông Võ Văn Hiếu, Chủ tịch UBND phường Bắc Sơn, cho biết biết cặp vợ chồng này mới chuyển đến tiệm cắt tóc được 4 tháng. Anh Hùng ở TP Thanh Hóa, còn người vợ ở phường Ngọc Trạo, thị xã Bỉm Sơn. Họ thuê nhà để vừa bán hàng vừa cắt tóc gội đầu.

"Hôm qua là ngày hết hạn hợp đồng thuê nhà, họ đã chuyển đồ đi. Không hiểu sao lại xảy ra chuyện đau lòng", ông Hiếu nói.

Cũng theo vị chủ tịch phường, trước khi sát hại vợ rồi tự sát, anh Hùng có để lại một lá thư tuyệt mệnh. "Trong thư, anh này nhắn gửi họ hàng nhờ nuôi đứa con nhỏ", ông Hiếu nói.

Thư tuyệt mệnh của người chồng giết vợ rồi tự sát trong tiệm cắt tóc - Ảnh 2
Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc. Ảnh: Nguyễn Dương.

Trước đó, vào chiều 16/4, anh Hùng được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ tại tiệm cắt tóc ở khu phố 1, đường Bà Triệu. Vợ anh này là chị Huyền tử vong trên gác xép.

Vợ chồng anh Hùng có một con trai học lớp 4. Ngày 15/4, cặp vợ chồng này đã gửi con trai sang nhà bạn. Chiều 16/4, người bạn chờ không thấy họ đến đón con nên sang nhà thì phát hiện sự việc.

Nguyễn Dương (Zing)
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan