Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’

Khi xem ảnh của những ngôi sao nổi tiếng, nếu bất chợt đặt ảnh họ cạnh nhau, có thể bạn sẽ lắc đầu và cho rằng họ chẳng hề có bất kì liên quan. Tuy nhiên, trên thực tế, không ít trường hợp bạn bỗng nhìn thấy hình ảnh của một người và liên tưởng ngay đếnngười khác vì chợt nhận ra họ có nét hao hao. Không hề có quan hệ huyết thống, cũng chưa chắc đã quá giống nhau khi nhìn kĩ, nhưng đôi khi do góc chụp, cách trang điểm, kiểu tóc, thần thái, biểu cảm họ “gặp nhau” khiến người xem ngỡ ngàng vì giống nhau y đúc, chẳng khác gì “anh chị em sinh đôi thất lạc”.

Những cặp sao Hoa - Hàn dưới đây chính là minh chứng cho điều này:

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 1
Nếu hỏi nét đẹp “trẻ thơ” của Jang Nara khiến người ta liên tưởng đến ngôi sao nào của làng giải trí Đại lục, thì câu trả lời phần lớn sẽ đều nghiêng về nàng “Hoa Thiên Cốt” Triệu Lệ Dĩnh.

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 2
Nếu như 10 năm trước, Jang Nara là nữ thần tượng được mệnh danh là ngôi sao “không tuổi” thì cho đến nay, Triệu Lệ Dĩnh cũng được công nhận là một trong những người đẹp “hack tuổi” của làng giải trí.

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 3
Cùng sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đáng yêu và nét đẹp trẻ con nên dù đã bước qua tuổi 20 cả chục năm nhưng không ai có thể đoán ra tuổi thật của hai ngôi sao này.

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 4
Đã từng có nhận xét cho rằng Trương Vũ Kỳ chính là “Song Hye Kyo” của Trung Quốc do cả hai cùng sở hữu ngũ quan khá tương đồng từ đôi mắt hai mí rõ nét, sống mũi thẳng tắp cùng đôi môi gợi cảm.

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 5
Trương Vũ Kỳ cũng từng gây tranh cãi với phát ngôn: “Nhiều người nói tôi đẹp hơn Song Hye Kyo”.

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 6
Nhiều năm trôi qua, fan vẫn bối rối khi bức ảnh của Trương Vũ Kỳ và Song Hye Kyo đặt cạnh nhau.

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 7
Những tưởng Lee Joon Ki là mỹ nam duy nhất “đốn tim” fan nữ nhờ vẻ điển trai rất riêng với đôi mắt đào hoa, nụ cười nhoẻn miệng có khả năng “phóng điện” nên nhiều người khá bất ngờ khi phát hiện tài tử Người tình ánh trăng còn có một người anh em họ xa “bắn đại bác cũng không tới”.

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 8
Trần Tường - nam diễn viên Trung Quốc được nhiều người nhận xét là có nét đẹp khá giống với Lee Joon Ki.

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 9
Không chỉ vậy, anh còn nhiều lần bị nhầm là người Hàn sau khi tham gia diễn xuất trong bộ phim được phát sóng trên đài KBS Thiên thần bí mật.

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 10
Hong Soo Ah được mệnh danh là Phạm Băng Băng phiên bản Hàn Quốc. Tuy nhiên, người đẹp nhiều lần bị chỉ trích vì cố tình lạm dụng thẩm mỹ để sở hữu nhan sắc giống đại hoa đán C-biz.

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 11
Nếu chỉ dựa vào bức hình này, người không hiểu biết về giới showbiz có lẽ sẽ cho rằng đây là ảnh chụp cùng một người, hoặc “anh em sinh đôi”. Cùng để một kiểu tóc, lại sở hữu đôi mắt, khuôn miệng, nụ cười hao hao nhau như được đúc từ một khuôn nên nếu có người nhầm lẫn Lee Seung Gi và Du Hạo Minh với nhau cũng là điều dễ hiểu.

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 12
Lee Bo Young là một trong những ngôi sao sở hữu nét đẹp riêng nhẹ nhàng, mặn mà và khó bị trộn lẫn giữa “rừng” mỹ nhân Hàn Quốc. Ít ai biết rằng nữ diễn viên I hear your voice còn có một người “chị em thất lạc” tại Trung Quốc. Đó chính là Nhạc Linh - gương mặt kì cựu của điện ảnh xứ Đài, từng được mệnh danh là ngọc nữ phim Quỳnh Dao.

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 13
Một người là tiểu hoa đán xinh đẹp của màn ảnh Trung Quốc, một người là thần tượng đình đám tại xứ sở kim chi, Jessica Jung và Đường Yên hoạt động trong hai lĩnh vực hoàn toàn khác nhau. Thế nhưng nhiều lần người hâm mộ vẫn không khỏi giật mình khi phát hiện tại một số góc ảnh, hai mỹ nhân này lại có đường nét hao hao như “chị em thất lạc”.

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 14
Đều sở hữu đôi mắt một mí rất “duyên” cùng nụ cười má lúm đồng tiền nên đôi khi trong một số bức ảnh, tài tử xứ Đài Lưu Dĩ Hào được fan nhận xét là có nét tương đồng với Seo Kang Joon - nam diễn viên quen thuộc của điện ảnh Hàn Quốc.

Những sao Hoa - Hàn giống nhau như anh chị em ‘thất lạc’ - Ảnh 15
Sống mũi cao dọc dừa, gương mặt hiện đại nhưng vẫn đậm chất châu Á khiến thỉnh thoảng fan hâm mộ vẫn nhầm lẫn Trương Thiên Ái và Choo Ja Hyun. Tuy nhiên, bên cạnh đó, vẫn có ý kiến cho rằng họ không quá giống nhau, chỉ nhờ make-up và chọn góc chụp tương đồng

Trang Huyền (Theo Saostart)
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan