Justin Bieber công khai khoác tay tình mới, Selena đã trở thành dĩ vãng?

Dường như cộng đồng mạng đã quá quen việc Justin Bieber “cặp kè” cùng một cô gái nào đó khi “rạn nứt tình cảm” với Selena. Và trong lần chia tay mới nhất này, giọng ca What Do You Mean tiếp tục vướng scandal hẹn hò với mẫu nữ tóc vàng - Baskin Champion.

Justin Bieber công khai khoác tay tình mới, thế là Selena đã trở thành dĩ vãng? - Ảnh 1

Justin Bieber công khai khoác tay tình mới, thế là Selena đã trở thành dĩ vãng? - Ảnh 2

Justin Bieber công khai khoác tay tình mới, thế là Selena đã trở thành dĩ vãng? - Ảnh 3
Mẫu nữ tóc vàng gợi cảm – tình mới của Justin Bieber.

Và sau nhiều lần né tránh truyền thông, cặp đôi Justin Bieber và Baskin Champion đã công khai khoác tay nhau trên đường phố Los Angeles.

Cụ thể, vào hôm 13/4 vừa qua, Justin Bieber xuất hiện tại phòng tập SoulCycle ở gần khu nhà Beverly Hills. Theo nguồn tin, nam ca sĩ đang tích cực tập luyện cho những dự án mới. Ngay sau đó, cánh săn ảnh nhanh chóng phát hiện Baskin Champion cũng có mặt tại đây.

Lúc đầu người mẫu tỏ ra lúng túng và né tránh phóng viên ảnh, nhưng sau đó, cô thoải mái đến cạnh Justin và có nhiều cử chỉ thân mật với anh. Trong lúc Justin trò chuyện cùng bạn ở phòng tập thì Baskin lại gần và chủ động khoác tay anh rồi cả hai cười nói vui vẻ.

Justin Bieber công khai khoác tay tình mới, thế là Selena đã trở thành dĩ vãng? - Ảnh 4

Justin Bieber công khai khoác tay tình mới, thế là Selena đã trở thành dĩ vãng? - Ảnh 5

Justin Bieber công khai khoác tay tình mới, thế là Selena đã trở thành dĩ vãng? - Ảnh 6
Hai người khoác tay nhau và vui vẻ cười nói trước mặt bạn bè.

Có thể nói, đây là lần đầu tiên cả hai công khai xuất hiện bên nhau kể từ buổi hòa nhạc trước đó. Ngoài ra, mẫu nữ 22 tuổi từng bị paparazzi chộp được khoảng khắc ghé thăm nhà Justin. Ví dụ như hôm 11/4, cô xuất hiện với sự hộ tống của người đàn ông lạ mặt và đã ở đó khoảng 2 giờ rồi rời đi.

Ngay sau khi đoạn clip ngắn và những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc thân mật của cặp đôi được tung ra, đã có rất nhiều ý kiến bình luận khác nhau. Bên cạnh những lời chúc mừng thì việc Justin có tình mới dường như “không được lòng fan cho lắm”.

Có người còn thẳng thắn khuyên nhủ cô mẫu tóc vàng rằng: “Bieber đang tập luyện căng thẳng để trở lại, đồng nghĩa với việc anh sẽ hàn gắn với Selena vì cả hai vẫn còn yêu nhau. Baskin, hãy từ bỏ ý định đó đi”.

Justin Bieber công khai khoác tay tình mới, thế là Selena đã trở thành dĩ vãng? - Ảnh 7
Justin Bieber và Baskin Champion đã công khai tình cảm thật rồi và không biết mối quan hệ này tồn tại được bao lâu?

Có lẽ sau khi “tạm chia tay” Selena, Justin đã “thoải mái” hơn với các cô gái xung quanh. Và dường như anh chàng vẫn “chứng nào tật đấy” khi “qua lại” với hết cô này đến cô khác”. Quả thực, “thiên tình sử” của chàng ca sĩ 25 tuổi vẫn còn quá nhiều điều khiến dư luận phải “phiên lòng” và không biết đến lúc nào anh chàng mới xác định được tình cuối?

Thảo Nguyên (Thể Thao Văn Hóa)
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan