Đạt cực khoái mỗi ngày giúp quý ông phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm này

Một nghiên cứu mới đây của các nhà khoa học thuộc Đại học Y Havard (Mỹ) đã chỉ ra rằng nam giới đạt cực khoái 21 lần hoặc nhiều hơn trong 1 tháng có nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyền tiền liệt thấp hơn 22% so với nam giới chỉ đạt cực khoái từ 4-7 lần mỗi tháng.

Đạt cực khoái mỗi ngày giúp quý ông phòng ngừa căn bệnh nguy hiểm này
Đây cũng là một lý do nữa thôi thúc bạn làm chuyện ấy thường xuyên hơn - Ảnh minh họa: Internet
Nghiên cứu được tiến hành trên 32.000 nam giới trưởng thành khỏe mạnh. Sau đó có 3839 người trong số họ mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt khi về già. Các nhà nghiên cứu đã hỏi về số lần họ đạt cực khoái ở độ tuổi từ 20-29 và từ 40-49. Cuối cùng, các nhà nghiên cứu đã kết luận rằng những người đàn ông thường xuyên đạt cực khoái hơn thì có nguy cơ mắc bệnh ung thư tuyến liền liệt thấp hơn.

Giáo sư Jennifer Rider thuộc Đại học Y Harvard cho biết: “Dữ liệu trong quá trình nghiên cứu đã cung cấp những thông tin hữu ích trong việc phòng ngừa căn bệnh ung thư tuyến tiền liệt".

Theo Cancel.org, ung thư tuyến tiền liệt là căn bệnh ung thư thứ 2 dẫn đến cái chết ở nam giới, sau ung thư phổi. Nguyên nhân dẫn đến ung thư tuyến tiền liệt hiện vẫn chưa rõ ràng. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng tuổi tác tăng cao cũng là một yếu tố dẫn đến phát triển bệnh ung thư tuyến tiền liệt.
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan