22 năm Co.opmart: bùng nổ khuyến mãi

Từ đầu tuần này, hàng loạt siêu thị Co.opmart trên toàn quốc đang tất bật hoàn tất công việc trang trí, sắp xếp hàng hóa bắt mắt để chuẩn bị đón mừng sinh nhật 22. Sắc hồng, cam và vàng là những gam màu rực rỡ, vui tươi, tạo cảm giác mới mẻ, hấp dẫn hơn cho khách hàng khi đến siêu thị.

22 năm Co.opmart: bùng nổ khuyến mãi - Ảnh 1.
Người tiêu dùng mua sắm tại Co.opmart ở TP.HCM - Ảnh: QUANG ĐỊNH

Chuỗi hoạt động kết nối lớn

Đại diện bộ phận Marketing Saigon Co.op cho biết, hoạt động khuyến mãi từ trước đến nay chủ yếu diễn ra tại các hệ thống siêu thị, và nhân dịp sinh nhật Co.opmart 22 năm, khách hàng mua sắm tại siêu thị không những được hưởng riêng lẻ từng ưu đãi mà còn được tham gia nhiều chương trình khuyến mãi, giảm giá cùng lúc.

Điểm nhấn mới trong lần này chính là các hoạt động kết nối và tương tác cộng đồng mua sắm ngoài siêu thị, điều này tạo thêm sự gần gũi, gắn kết với khách hàng, tăng thêm sự nhận diện của người tiêu dùng với thương hiệu bán lẻ Việt uy tín.

"Vào cuối tuần này tại Sense Market (quận 1, TP.HCM), một hộp quà khổng lồ sẽ được dựng lên để các khách hàng cùng tham quan và chụp ảnh "check in".

Bên cạnh đó, khách hàng cũng sẽ được trải nghiệm hàng loạt những hoạt động thú vị và "bùng nổ" tại đây với nhiều phần quà bất ngờ. Đây chính là một hoạt động đặc biệt trong khuôn khổ 22 năm sinh nhật Co.opmart", đại diện hệ thống này cho biết.

Tại Vạn Hạnh Mall (quận 10, TP.HCM) và các thành phố khác như Đà Nẵng (chân cầu Rồng), Cần Thơ (Sense City Cần Thơ), "hộp quà" tương tự cũng được thực hiện, cho thấy lần đầu tiên hoạt động kết nối khách hàng được tổ chức quy mô và tại nhiều địa điểm như vậy.

Chào tuổi 22 nhiều ý nghĩa

Chắc hẳn, với nhiều người dân gắn bó với mảnh đất TP.HCM sẽ không khỏi ghi khắc hình ảnh siêu thị Việt đầu tiên được thành hình cách đây 22 năm. Đó là Co.opmart Cống Quỳnh, vẫn tồn tại và phát triển rực rỡ cho đến ngày hôm nay.

22 năm Co.opmart: bùng nổ khuyến mãi - Ảnh 2.

Suốt 22 năm qua, Co.opmart đã bồi đắp vào lịch sử của mình bằng sự trưởng thành mạnh mẽ của hệ thống bán lẻ hiện đại thuần Việt đầu tiên. Đến nay, Co.opmart đã trở thành nơi mua sắm đáng tin cậy của hàng chục triệu gia đình Việt Nam nhờ chính sách hàng hóa có xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng.

Không những vậy, hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước còn là hệ thống phân phối hiệu quả các nhãn hàng bình ổn giá và đặc biệt là nơi dành "đất" cho hàng Việt được sống khỏe.

Đây cũng chính là điểm nhấn rất đặc biệt của Co.opmart khi không chạy theo lợi nhuận mà bỏ ra hàng hóa sản xuất trong nước. Có thể nói, Saigon Co.op và Co.opmart không chỉ là ngôi nhà của hơn 16.000 cán bộ nhân viên mà còn là điểm tựa cho hàng nghìn doanh nghiệp Việt.

Mừng 22 năm được cả cộng đồng ghi nhận sự tận tâm của mình, hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước đang háo hức chờ đợi thành viên Co.opmart thứ 100 đi vào hoạt động để tiếp tục là điểm mua sắm hàng tiêu dùng đáng tin cậy của người dân cả nước.

Co.opmart chuẩn bị triệu phần quà

Trong thời gian mừng sinh nhật hệ thống Co.opmart 22 tuổi, vào tối chủ nhật (15-4) các ngày thứ 7 (21, 28-4 và 5-5), Co.opmart sẽ đặt những hộp quà khổng lồ ở một số địa điểm công cộng tại TP.HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ nhằm mang đến những trải nghiệm độc đáo và những phần quà hấp dẫn dành cho khách hàng.

Dự kiến hệ thống này sẽ giảm giá mạnh cho hơn 22.000 sản phẩm nhu yếu trên toàn hệ thống siêu thị Co.opmart trên cả nước, Saigon Co.op (đơn vị chủ quản của Co.opmart) sẽ đầu tư ngân sách khoảng 200 tỉ đồng để tổ chức giảm giá trong 4 tuần liên tục từ 12-4 đến 9-5-2018.

Ngoài ra, còn kết hợp với các chương trình hoạt náo, sự kiện vui nhộn sinh động đúng chất sinh nhật tuổi 22 của Co.opmart để đa số khách hàng đều có thể nhận quà.

Bên cạnh việc áp dụng khuyến mãi tại Co.opmart, chương trình giảm giá mừng sinh nhật 22 của Co.opmart còn áp dụng tại hệ thống đại siêu thị Co.opXtra, chuỗi cửa hàng thực phẩm an toàn Co.opFood và các mô hình bán lẻ khác của Saigon Co.op.

Dũng Tuấn (Tuổi Trẻ)
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan