Dân mạng thắc mắc Angela Phương Trinh lật sách kiểu gì khi tay ướt nhẹp và đầy xà phòng?

Sau Tết, Angela Phương Trinh đã kịp quảng bá tên tuổi bằng bức ảnh "nóng rẫy" khoe body bên bồn tắm. Mặc dù không có nhiều hoạt động nghệ thuật rôm rả nhưng người đẹp rất biết cách gây chú ý bằng những hình ảnh nóng bỏng.

Dân mạng thắc mắc Angela Phương Trinh lật sách kiểu gì khi tay ướt nhẹp và đầy xà phòng? - Ảnh 1

Mới đây, "bà mẹ nhí" tiếp tục chiêu đãi người xem bằng tấm ảnh mới nhất nằm trong bồn tắm. Có thể nói, bức ảnh được dàn dựng rất kỹ lưỡng và tỉ mẩn: góc ảnh được chụp khéo léo khoe góc mặt đẹp, tóc quấn khăn vô cùng quyến rũ và đặc biệt là khoảnh khắc ngôi sao thư giãn bằng thói quen đọc sách.

Bức ảnh được đăng tải kèm theo trạng thái: "Hôm nay tranh thủ tập gym từ chiều để tối ngủ sớm. Mai 5g sáng dậy đi 10 cảnh chùa với gia đình đến khuya mới về... Chúc mọi người buổi tối an lành nhé!".

Trong tư thế đọc rất chăm chú, hình ảnh mỹ nhân xinh đẹp thích đọc sách đã khiến cư dân mạng vô cùng yêu mến. Tuy nhiên nhiều người vẫn không khỏi thắc mắc, Angela Phương Trinh lật giở sách kiểu gì khi cả hai tay của cô ướt nhẹp bọt xà phòng!

Dân mạng thắc mắc Angela Phương Trinh lật sách kiểu gì khi tay ướt nhẹp và đầy xà phòng? - Ảnh 2
Bức ảnh khoe body bên bồn tắm được Angela Phương Trinh chia sẻ cách đây ít lâu.

Nhiều dân mạng bày tỏ Angela Phương Trinh không nên cầm sách khi tay ướt vì cách này rất dễ làm hỏng sách. Hơn nữa đây lại là một quyển sách hay. Nhiều bạn đọc nhận ra quyển sách trên tay Angela Phương Trinh là Nhà giả kim của tác giả Paulo Coelho. Đây là tác phẩm được viết năm 1988 tại Brazil và là một trong những best seller tại Việt Nam và cả trên thế giới.

Không ít fan của người đẹp phân bua: "Quan trọng nhất là để có một bức ảnh đẹp, mọi thứ khác có vô lý hay không, không quan trọng. Và quan trọng nhất, vẫn là thần thái".

Angela Phương Trinh hiện là một trong những mỹ nhân sở hữu vòng 3 gợi cảm nhất showbiz Việt. Mặc cho nhiều nghi vấn cho rằng để có được vòng 3 như hiện tại, Angela đã phải nhờ đến phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng cô gái này đều một mực phủ nhận. Theo lời mỹ nhân này thì nhờ chăm chỉ luyện tập trong phòng gym với huấn luyện viên thể hình - lực sĩ Phạm Văn Mách - mà cô đã có vòng 3 gợi cảm đến thế.

Cùng nhìn lại một số lần khoe vẻ gợi cảm trong phòng tắm của Angela Phương Trinh:

Dân mạng thắc mắc Angela Phương Trinh lật sách kiểu gì khi tay ướt nhẹp và đầy xà phòng? - Ảnh 3

Dân mạng thắc mắc Angela Phương Trinh lật sách kiểu gì khi tay ướt nhẹp và đầy xà phòng? - Ảnh 4

Dân mạng thắc mắc Angela Phương Trinh lật sách kiểu gì khi tay ướt nhẹp và đầy xà phòng? - Ảnh 5

Dân mạng thắc mắc Angela Phương Trinh lật sách kiểu gì khi tay ướt nhẹp và đầy xà phòng? - Ảnh 6

Dân mạng thắc mắc Angela Phương Trinh lật sách kiểu gì khi tay ướt nhẹp và đầy xà phòng?-7Sao
Tin sao Việt: Angela Phương Trinh vén váy khoe vòng 3 sau nghi vấn đẹp nhờ bác sĩ

Q.Q (Vietnamnet)
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan