Bộ ảnh gợi cảm của diễn viên Thanh Hương Người phán xử

Thanh Hương 'Người phán xử' vừa thực hiện một bộ ảnh gợi cảm để làm kỷ niệm. Trong ảnh, nữ diễn viên khoe tối đa lợi thế vòng một nảy nở với váy cúp ngực.

Bộ ảnh gợi cảm của diễn viên Thanh Hương "Người phán xử" - Ảnh 1


Sau thành công của 'Người phán xử' và 'Thương nhớ ở ai', Thanh Hương hiện bận rộn với dự án mới của đạo diễn Mai Hồng Phong. Bộ phim dự kiến có tên 'Quỳnh búp bê' với nội dung xoay quanh đề tài gái mại dâm.

Bộ ảnh gợi cảm của diễn viên Thanh Hương "Người phán xử" - Ảnh 2

Thanh Hương chia sẻ, cô sẽ sắm vai một trong những cô gái hành nghề mại dâm trong phim 'Quỳnh búp bê'. Nữ diễn viên không tiết lộ nhiều về nhân vật cũng như nội dung trước khi phim lên sóng nhưng cho biết, mỗi nhân vật đều có một hoàn cảnh riêng. Trong đó, có người bị số phận đưa đẩy nhưng cũng có người cố tình bước chân vào nghề mại dâm.

Bộ ảnh gợi cảm của diễn viên Thanh Hương "Người phán xử" - Ảnh 3

Thanh Hương cho biết cô nhiều lúc cảm thấy mệt mỏi vì cường độ quay liên tục và có nhiều cảnh bị đánh đập. Nhân vật của Thanh Hương thường xuyên bị đánh nên bản thân cô cũng bị bầm dập, tím tái vì chấn thương trong quá trình làm phim.

Bộ ảnh gợi cảm của diễn viên Thanh Hương "Người phán xử" - Ảnh 4

Thanh Hương và đoàn làm phim 'Quỳnh búp bê' phải rong ruổi qua một số tỉnh bao gồm Vĩnh Phúc, Sơn La... ghi hình. Ngoài Thanh Hương, bộ phim sẽ có sự góp mặt của nhiều gương mặt nổi tiếng như Phương Oanh, Thu Quỳnh, Doãn Quốc Đam...

Bộ ảnh gợi cảm của diễn viên Thanh Hương "Người phán xử" - Ảnh 5

Dù phải đi quay xa liên tục nhưng Thanh Hương vẫn rất yên tâm vì ở nhà đã có ông xã chăm lo chu đáo cho hai con gái. Đối với cô, ông xã là chỗ dựa vững chắc trong cuộc sống. Nữ diễn viên chưa bao giờ công khai hình ảnh "nửa kia" với truyền thông và chỉ cho biết anh hơn cô 10 tuổi.

Bộ ảnh gợi cảm của diễn viên Thanh Hương "Người phán xử" - Ảnh 6

Phim mới của Thanh Hương dự kiến lên sóng VTV vào tháng 4/2018. Đoàn làm phim hiện vẫn chưa đóng máy và có thể sẽ phải quay chạy phát sóng.


Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan