Tội ác kinh hoàng: Gã trai tuổi trăng tròn hiếp dâm xác chết giữa nghĩa địa hoang vắng

Ở tuổi 16 trăng tròn, Phóng không ngại xuống tay đánh chết người phụ nữ trạc tuổi mẹ mình. Gã trai 16 tuổi còn man dợ đến mức, lôi thi thể nạn nhân xấu số ra hiếp dâm giữa nghĩa địa hoang vắng.

Hồi tháng 4, TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Lò Văn Phòng (Trú tại bản Môn, xã Chiềng Khoog, huyện Sông Mã, tỉnh Sơn La) về tội Giết người, hiếp dâm và cướp tài sản. Nói đến đây đã đủ khiến người dự tòa phải rợn gáy với hành vi man rợ của kẻ phạm tội.

Phóng được sinh ra trên giẻo cao tỉnh Sơn La, dù được gia đình cho ăn học đàng hoàng nhưng chỉ học đến lưng chừng lớp 7 là bỏ theo đám bạn xấu lêu lổng, trộm cắp. Hồi vừa tròn 15 tuổi, Phóng bị bắt vì tội trộm cắp tài sản sau đó được cho tại ngoại. Về nhà được vài ngày, Phóng bỏ xuống Hà Nội đi lang thang. Tại đây, Phóng gặp Hiệp (cùng cảnh lang thang). Hai kẻ này kết thân rồi rủ nhau Nam tiến kiếm sống. Chúng đến thuê trọ tại thị xã Thủ Đầu Một (nay TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương). Nhưng vì bản tính lười làm, ham chơi nên cả hai không tìm được việc, chúng thay nhau đi trộm cắp kiếm cơm sống qua ngày.

Kẻ sát nhân máu lạnh Lò Văn Phóng

Ngày 13, hai kẻ này lên kế hoạch trộm cắp kiếm tiền vì trong người đã cạn tiền. Cả hai xuống khu vực xã Tân Bình, huyện Tân Uyên (nay là huyện Bắc Tân Uyên, tỉnh Bình Dương) để tìm “con mồi”. Đi cả ngày mới tìm được một căn nhà trong lô cao su có nhiều tài sản quý, chúng mai phục đợi thời cơ lẻn vào ăn cắp.

Khoảng 0h ngày 15, hai đối tượng phát hiện Nguyễn Thị Hoa (SN 1976, ngụ Tân Uyên, Bình Dương) đi cạo mủ ở nông trường Hưng Hòa (ấp 3, xã Tân Bình). Thấy “con mồi” đi một mình, cả hai chạy sát nạn nhân vờ hỏi đường, sau đó đạp đổ xe đập, khống chế, trộm cướp tài sản.
Thấy chị Hoa la hét kêu cứu, Phóng dùng tay đánh nạn nhân bất tỉnh. Cả hai kéo chị Hoa vào sâu trong lô cao su, Hiệp bảo Phóng đi giấu xe đạp của chị Hoa. Khi ra, Phóng thấy Hiệp đang kéo quần để thực hiện hành vi giao cấu với nạn nhân. Nhưng sợ có người nhìn thấy, cả hai lại lôi chị Hoa vào sâu bên trong khu nghĩa địa cạnh đó.

Tại đây, Hiệp giao cấu với chị Hoa nhưng không “nhường” cho Phóng. Phóng chỉ được sờ soạng vào những khu vực nhạy cảm trên cơ thể nạn nhân. Đang thực hiện hành vi đồi bại thì chị Hoa tỉnh dậy và la hét. Quá hốt hoảng, Phóng dùng khúc gỗ dài đập mạnh vào người khiến nạn nhân tử vong.

Thấy chị Hoa không có phản ứng gì, Phóng bắt đầu hành vi hiếp dâm nạn nhân ngay giữa nghĩa địa. Đáng kinh hãi hơn, gã trai vừa tròn 16 tuổi còn dùng cành cây dài chọc vào sâu bên trong vùng nhạy cảm của chị Hoa. Hắn hành hạ thi thể khi nạn nhân đã tắt thở. Thỏa mãn dục vọng xong, cả hai lấy hết tài sản trên người chị Hoa.

Di ảnh của nạn nhân Nguyễn Thị Hoa

Điều khiến tất cả những người dự phiên tòa hôm đó khiếp đảm hơn chính là hành động phá hỏng đôi mắt của người đã khuất. Bị cáo Phóng cho rằng, đôi mắt ấy đã lưu giữ hình ảnh của gã và Hiệp nên cần phải loại bỏ. Thậm chí khi nạn nhân đã tắt thở, Hiệp còn dùng tấm bia mộ đập nhiều nhát vào đầu nạn nhân. Cuối cùng, cả hai khiêng thi thể vứt xuống một ngôi mộ đã bốc cốt để phi tang.

Gây án xong, hai kẻ sát nhân máu lạnh hiên ngang rời khỏi hiện trường. Chúng mang tài sản của nạn nhân đi bán lấy tiền ăn tiêu rồi cùng nhau dạt về TP Vinh (Nghệ An). Tại đây, sau cuộc bù khú, hai kẻ chia tay nhau. Hiệp đi đâu chẳng rõ, nhưng Phóng trở về Sơn La sống dửng dưng như chưa có chuyện gì xảy ra.

Đúng như câu “giang sơn khó đổi, bản tính khó dời”, về Sơn La, Phóng tiếp tục “hành nghề” trộm cướp kiếm tiền tiêu xài. Tháng 11, Phóng xuống huyện Mai Sơn với mục đích cướp tài sản. Tại đây, Phóng gặp ông Giàng A Po (khi đó 52 tuổi) đang đi xe máy nên cố tình làm quen, nói rằng làm mất xe không dám về nhà sợ bố đánh.

Vì thương người nên ông Po đưa Phóng về và hứa sẽ nói đỡ với bố mẹ. Nhưng đi đến khu vực rẫy vắng, Phóng dùng dao đâm nhiều nhát vào người ông Po. Khi nạn nhân đã gục hẳn, Phóng móc túi lấy tiền, giấy tờ xe, chìa khóa và chiếc xe rồi phóng về TP Sơn La bán xe với giá 8 triệu đồng.

Vụ việc bị phát hiện, Công an tỉnh Sơn La bắt khẩn cấp đối tượng Phóng. TAND tỉnh Sơn La tuyên án tử hình với 4 tội danh Giết người, Cướp tài sản, Trộm cắp tài sản và Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.  Trong thời gian bị biệt giam, Phóng khai nhận mình chính là kẻ sát hại chị Nguyễn Thị Hoa ở Bình Dương

TAND tỉnh Bình Dương mở phiên tòa xét xử vụ án trên. Phiên tòa có sự tham dự của gia đình nạn nhân. Chủ tọa phiên tòa yêu cầu bị cáo Phóng bồi thường 90 triệu đồng tiền mai táng, đồng thời trả lại 5 triệu đồng tiền đã ăn cướp tài sản của nạn nhân.

Khi được nói lời sau cùng, Phóng cúi gằm mặt, nói xin lỗi gia đình nạn nhân. Đồng thời cũng xin thi hành án sớm để sớm được giải thoát khỏi sự dằn vặt trong thâm tâm.

Ở tuổi 16, Lò Văn Phóng đã gây ra những tội ác kinh hoàng. Để đến hôm nay, khi nhắc lại ai ai cũng phải rùng mình khiếp đảm.

Theo : https://baosuckhoecongdong.vn/toi-ac-kinh-hoang-ga-trai-tuoi-trang-tron-hiep-dam-xac-chet-giua-nghia-dia-hoang-vang-137893.html
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan