Mỗi tháng gửi 5 triệu phụ cấp nuôi con nhưng vợ lại mang cho người tình, để con ăn mì tôm chống đói

Người ta bảo không ai thương con bằng mẹ. Vợ cũ tôi ngược lại, lột cả tiền ăn của con mang nuôi bồ. Đúng là trần đời có một.

Vợ chồng tôi cưới nhau năm 2015, vì tính chất công việc, tôi thường xuyên vắng nhà. Thương vợ, tôi luôn cố gắng kiếm tiền lo cuộc sống cho mẹ con em đủ đầy để khỏi thiệt thòi. Thế nhưng sau hơn 1 năm kết hôn, tôi đã nghe hàng xóm bàn tán xì xèo rằng trong thời gian tôi không có nhà, vợ toàn đưa đàn ông lạ về ngủ.

ảnh minh họa

Ban đầu tôi cũng không tin, hỏi vợ, em nói là do người ta ghen ăn tức ở muốn phá hoại hạnh phúc gia đình tôi nên mới đơm đặt, dựng chuyện như vậy. Chỉ cho tới đêm đó, bất ngờ về giữa đêm, tôi bắt tại trận vợ đang ôm gã đàn ông lạ mặt kia ngủ trên giường cưới của tôi. Lúc ấy tôi mới biết thiên hạ nói đúng, tôi mải kiếm tiền bạc mặt, còn vợ ở nhà cắm cho đôi sừng to.

Sau lần ấy tôi quyết định ly hôn không nuối tiếc. Vợ tôi khóc lóc vật vã van xin đủ kiểu nhưng tôi không chấp nhận. Lúc đầu tôi định giành quyền nuôi con, và nếu tôi giành thì sẽ thắng vì vợ tôi không còn đủ tư cách nhận nuôi thằng bé, công thêm thu nhập của tôi cao hơn cô ấy rất nhiều. Nhưng vợ tôi xin cho cô ấy được nuôi con, với lại công việc tôi đi lại suốt. Tôi sợ ở với tôi, con lại chịu thiệt, không được bố quan tâm nhiều nên mới đồng ý.

Theo quy định của tòa, mỗi tháng tôi phải chu cấp cho vợ 5 triệu nuôi con nhưng tháng nào tôi cũng đưa thêm ít nhất 2 triệu để cô ấy mua quần áo, sữa bột cho con được đầy đủ. Nói chung với con tôi không tiếc gì.

Mỗi lần gửi như thế, vợ đều kể con tôi sống tốt, thi thoảng còn chụp ảnh đưa con đi ăn đi chơi gửi cho tôi. Nhìn con khỏe mạnh, vui vẻ tôi cũng yên tâm.

Đợt gần đây, vợ cũ của tôi hẹn hò đi lại với 1 gã ít tuổi hơn cô ấy. Chuyện tình cảm của cô ấy tôi không quan tâm. Song tối hôm trước, tranh thủ có việc đi qua chỗ mẹ con cô ấy ở trọ, tôi rẽ vào thăm con mà không gọi vợ. Thế nào tới nơi lại thấy con tôi ở nhà một mình, ngồi khóc bên bát mì tôm nguội đã nở bung từ khi nào.

Vợ cũ tôi không có nhà, thấy hàng xóm kể, cô ấy đi từ sáng, gửi con tôi cho người ta trông. Thằng bé thấy bố khóc thút thít kể chuyện mẹ toàn bỏ nó ở nhà ăn mì tôm, còn cô ấy đi chơi với người tình.

Lúc ấy tôi mới hiểu ra, vợ tôi toàn lấy tiền của tôi gửi nuôi con để đi ăn chơi cùng bồ trẻ. Tôi bực lắm, đón con về với mình luôn. Vợ tôi không dám í ới nói thêm câu gì vì biết mình quá sai rồi.

Link nguồn: https://www.webtretho.com/f/chuyen-gia-dinh/moi-thang-gui-5-trieu-phu-cap-nuoi-con-nhung-vo-lai-mang-cho-nguoi-tinh-de-con-an-mi-tom-chong-doi
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan