Phụ nữ chỉ thật sự hạnh phúc khi được là chính mình

Hãy nhớ nhé người phụ nữ chỉ thật sự hạnh phúc khi được là chính mình, đi bên cạnh người đàn ông dù sang hay hèn nhưng vẫn là chính mình...

Hãy nhớ nhé người phụ nữ chỉ thật sự hạnh phúc khi được là chính mình. (Ảnh minh họa)

Mỗi một phụ nữ trên đời này, chỉ cần tự thương bản thân mình thêm tí, nhất định sẽ hạnh phúc.

Bớt nghĩ ngợi đôi chút, chắc chắn sẽ an lòng.

Không phụ thuộc vào đàn ông, thì sẽ mạnh mẽ.

Biết buông bỏ kẻ làm mình thương tổn, tự khắc sẽ yên bình.

Muốn sống bình thản, thì đừng lệ thuộc vào bất cứ ai khác, rồi suốt ngày than vãn tại sao không thể làm chủ cho chính cuộc đời của mình.

Ở bên cạnh một người đàn ông nói sẽ không làm bạn buồn sau bao nhiêu lần hẹn hứa, chi bằng cứ tự mình hạnh phúc dù vẫn độc thân.

Ở bên một người không dưới vài lần im lặng để bạn phải chờ tin nhắn, chi bằng lên giường đi ngủ sớm và chẳng cần thức đến quá khuya.

Phụ nữ, nhất định phải tự chủ tất cả mọi thứ liên quan đến tiền bạc, công việc và tình cảm của chính mình. Càng phụ thuộc vào người khác, thì càng tàn ác với cuộc sống của mình mà thôi.

Đôi khi sống cho bản thân, không phải là ích kỷ, chỉ bởi nếu hôm nay mình cứ dốc hết lòng vì người khác, cũng chưa chắc ngày mai họ sẽ toàn tâm toàn ý lo lắng lại cho mình.

Đừng nghĩ đem hết yêu thương cho một kẻ vô tình, thì sẽ có ngày đón nhận chân ái. Đừng nghĩ cứ phận phụ nữ, con gái, thì phải hi sinh hết thảy những thứ có thể để giữ lấy một kẻ chẳng muốn ở cạnh mình.

Muốn bình yên là phải biết đủ.

Đủ yêu thì giữ, đủ buồn thì buông.

Cuộc sống ngắn lắm, đừng vì những thứ không đáng, mà tiếp tục va vấp và đau lòng ...

Trên đời này, đối với những người đã từng buông bỏ lúc mình cần họ nhất, thì sau này dù họ có bất cứ ý tứ tử tế thế nào, cũng đừng bao giờ để họ có cơ hội trở về cạnh bên.

Những người dù chỉ một lần khiến mình đánh mất lòng tin, thì hoặc là rời bỏ rồi lãng quên, hoặc là đừng bao dung, và cũng đừng bao giờ đặt nhiều cảm tình ở họ nữa.

Những người chỉ xem mình như một sự chọn lựa, thì nhất định không được nghe những lời họ hẹn hứa, và phải yêu ít lại để chừa cho mình một con đường lui.

Những người chỉ đến bên mình lúc họ buồn, rồi san sẻ với người khác những ngày vui, thì phải dứt bỏ họ ngay và không được tiếc nuối.

Những người mình gặp đầu tiên và trước nhất vẫn chưa hẳn là sau cuối, thế nên đừng một lần cúi đầu trước họ, vì tự trọng của mình sẽ bị đánh rơi

Theo Người Đưa Tin
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan