Maggie Q: Diễn viên gốc Việt đình đám Hollywood và tình yêu nở muộn với người đàn ông hơn 18 tuổi

Người hâm mộ vẫn luôn chờ đợi ngày Maggie Q khoác lên mình chiếc váy cô dâu bước vào lễ đường cùng người đàn ông cô yêu.


"Quả bom sex" gốc Việt đình đám nhất Hollywood

Maggie Q sinh năm 1979 tại Hawaii, Mỹ trong một gia đình đa sắc tộc. Bố của Maggie Q mang hai dòng máu Ai-len và Ba Lan còn mẹ người Việt Nam. Sinh ra ở thành phố biển nhộn nhịp và trù phú nhưng gia đình của Maggie Q không hề sung sướng như nhiều người từng nghĩ.


Từ bé, Maggie Q đã phải chứng kiến cảnh bố mẹ nai lưng làm việc để kiếm tiền nuôi nấng 5 người con. Tuổi thơ của cô bé Maggie ngày ấy là những tiếng thở dài vì tiền thức ăn của mẹ, tiếng ho đầy vất vả của bố.

Chính vì thế, từ khi còn là cô bé đen nhẻm ở khu ổ chuột tối tăm tại nước Mỹ, Maggie Q đã ôm trong mình mộng làm giàu để bố mẹ có thể thoát khỏi cảnh lam lũ. Lớn lên một chút, Maggie Q đã ý thức được nhan sắc nổi bật của mình với đôi chân dài miên man.


17 tuổi, cô bé đen gầy với khuôn mặt sắc nét Maggie Q đã quyết tâm rời Mỹ tới Nhật Bản mang theo tham vọng trở thành người mẫu nổi tiếng Châu Á. Nhật Bản có thể là mảnh đất màu mỡ của nhiều cô gái ôm mộng nổi tiếng nhưng không hề dễ dàng với Maggie Q. Ở nơi đất khách quê nhà cuộc sống của cô gái 17 tuổi Maggie Q ngày ấy không hề dễ dàng với những khó khăn về tài chính cho tới cơ hội lập nghiệp.

Sau một thời gian ở Nhật Bản, Đài Loan, Maggie Q quyết định đến Hong Kong tìm cơ hội trong mảng điện ảnh. Ngày ấy, những bộ phim hành động Hong Kong vẫn được xem là niềm tự hào của Châu Á.


Đến Hong Kong, Maggie Q phải đối diện với vô số khó khăn như việc không quen biết ai, tiền bạc thì thiếu thốn, ngôn ngữ thì bất đồng. Những ngày đầu ở Hong Kong, Maggie Q làm việc trong các xưởng phim với tất cả công việc từ trợ lý cho tới vai quần chúng để vừa tìm kiếm cơ hội, trau dồi kinh nghiệm vừa kiếm tiền.

Thời gian sau, cô được cất nhắc cho các vai diễn nhỏ có lời thoại. Để kiếm sống, Maggie Q đành chấp nhận đóng những vai khoe thân hoặc hành động nguy hiểm.


Và ông trời đã không phụ sự kiên nhẫn của Maggie Q khi cho cô gặp gỡ Thành Long. Với đôi mắt tinh tường của mình, Thành Long cho rằng Maggie Q có tố chất trở thành ngôi sao phim hành động ở cô. Chính Thành Long là người dạy cho Maggie Q những pha võ thuật đầu tiên trong hành trình trở thành "đả nữ gợi cảm". Một cô gái mảnh dẻ chưa từng tập võ thuật như Maggie Q đã có những ngày phải bật khóc vì tay chân trầy xước rớm máu nhưng cô vẫn không từ bỏ.

Và rồi cuộc sống của Maggie Q đã bước sang trang mới khi cô xuất hiện trong phim Giờ cao điểm 2. Sau loạt phim thành công tại Hong Kong, Maggie đi theo hướng của một ngôi sao hành động. Cô tấn công vào thị trường Hollywood và nhanh chóng trở thành ngôi sao Châu Á được săn đón nhất nhì kinh đô màn ảnh này. Người đẹp tham gia nhiều siêu phẩm đình đám như Nhiệm vụ bất khả thi 3, Đương đầu với thử thách 4, đặc biệt là Nikita.


Từ cô gái đen nhẻm, nhỏ bé trên sàn chữ T tại Nhật Bản năm nay, Maggie Q đã đưa tên tuổi mình vươn xa ra khỏi phạm vi Châu Á, trở thành nữ diễn viên Châu Á thứ 2 được đóng chính trong phim Hollywood.

Những bộ phim võ thuật với những bộ đồ bó khoe body nóng bỏng hay hình ảnh những mỹ nhân giỏi võ cá tính vẫn gợi cảm sexy mang đến cho Maggie Q hình ảnh người phụ nữ vừa mạnh mẽ lại quyến rũ. Cũng từ đó, Maggie Q gắn bó với hình ảnh mỹ nhân nóng bỏng của Hollywood.

Cô còn được mệnh danh là "quả bom sex" Châu Á tại Hollywood.

Cái kết ngọt ngào sau nhiều năm long đong lận đận đường tình duyên

Xinh đẹp, nóng bỏng và nổi tiếng với hình ảnh cá tính mạnh mẽ đã khiến Maggie Q trở thành quý cô trong mộng của nhiều sao nam nổi tiếng.

Cô thường nhận được nhiều lời tán dương từ bạn diễn nam. Có nhiều người còn không ngại ngần thừa nhận họ đã bị cảm nắng khi đóng phim cùng cô. Tuy nhiên, trước khi gặp người đàn ông ở hiện tại, Maggie Q đa có rất nhiều lần đổ vỡ. Cô thừa nhận, vì tính cách quá mạnh mẽ nên cô đã rời bỏ nhiều người đàn ông yêu thương mình.


"Tôi cảm thấy vô cùng có lỗi với những người đàn ông trong quá khứ bởi ngày ấy tôi quá tập trung vào bản thân. Tôi làm tất cả vì hoài bão của mình và những gì tôi muốn đạt được trong cuộc đời. Họ đã thực sự cố gắng và tôi yêu họ, chỉ là vì tôi đã không biết cân bằng mọi thứ ra sao", người đẹp từng chia sẻ.

Mối tình đáng chú ý nhất của Maggie Q từng được truyền thông nhắc tới chính là 2 năm yêu đương với nam tài tử Hồng Kông Ngô Ngạn Tổ. Theo tiết lộ, cả hai nảy sinh tình cảm khi đóng chung trong bộ phim Naked Weapon.

Maggie Q và Ngô Ngạn Tổ.

Tuy nhiên, sau 2 năm bên nhau, cả hai quyết định đường ai nấy đi do nhận thấy tính cách có phần khác biệt.

Sau khi chia tay với Ngô Ngạn Tổ, Maggie Q từng dính tin đồn hẹn hò với Daniel Henny, nam diễn viên mang hai dòng máu Mỹ - Hàn. Cả hai bị truyền thông Trung Quốc bắt gặp hẹn hò riêng tư khi Maggie Q đóng phim Mission: Impossible 3.

Maggie Q và Dylan McDermott.

Năm 2007, truyền thông Hollywood đăng tải thông tin về mối quan hệ tình cảm của Maggie Q và nam diễn viên Justin Long. Vào năm 2008, lại có tin đồn tình cảm giữa Maggie với nam diễn viên Brett Ratner.

Vào năm 2014, truyền thông Hollywood bất ngờ đưa tin về mối hệ tình cảm của Maggie Q và nam diễn viên Dylan McDermott. Trước khi đến với Maggie Q, Dylan đã từng kết hôn và có 2 cô con gái. Không những thế, nam diễn viên này còn hơn Maggie Q 18 tuổi.


Ngay sau khi thông tin hẹn hò của Maggie Q được tiết lộ khá nhiều người bất ngờ về người đàn ông của cô. Điều đặc biệt, sau 4 tháng hẹn hò, cặp đôi đã đính hôn trong một dịp đi nghỉ ở Hawaii.

Nhiều người thắc mắc rằng tại sao Maggie Q lại chọn Dylan McDermott, một người đàn ông đã từng có một đời vợ, hai con gái và hơn cô tới 18 tuổi. Vốn dĩ tình yêu là một điều hoàn toàn khó giải thích nhưng có lẽ sự chín chắn, từng trải của Dylan McDermott đã làm chinh phục trái tim cá tính của Maggie.

Maggie Q từng chia sẻ rằng: "Quan điểm của tôi là sẽ kết hôn với người mình yêu chứ không phải là người mình cần". Nên suy cho cùng, dù bất kỳ lý do gì đi nữa thì Maggie chọn Dylan đơn giản có lẽ chỉ là tình yêu. Và dù cho tình yêu nở muộn với cả hai người thì sau 4 năm bên nhau cả hai vẫn vô cùng ngọt ngào và hạnh phúc.

Theo Helino
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan