Anh sẽ nắm tay em đi khắp thế gian

Nhiều người đàn ông chấp nhận một tình yêu dễ dãi. Họ thấy ai cũng có thể yêu. Họ chẳng cầu hạnh phúc lâu dài. Họ chỉ tìm kiếm niềm vui trong vài trống canh ngắn ngủi. Vì thế mà họ chẳng chung thủy với ai lâu dài. Còn anh, anh mong muốn có thể cùng em đi mãi đến cuối cuộc đời này. Anh yêu em bằng tình yêu chân thành và thật thà nhất của mình.

Ảnh minh họa

Anh hứa với em rằng anh sẽ bảo vệ em trọn đời này. Anh sẽ mang đến hạnh phúc và niềm vui vô bờ bến cho em. Được khiến cho em vui chính là niềm vinh dự của anh. Chúng mình sẽ cùng nhau xây dựng một gia đình thật đầm ấm và an yên.

Anh biết rằng em vẫn thích đi du ngoạn thế gian này. Bởi vậy anh hứa với em rằng anh sẽ đưa em đi ngắm nhìn thế giới rộng lớn. Chúng mình sẽ cùng nhau thực hiện ước nguyện khám phá những miền đất tươi đẹp bên nhau.

Dù cuộc sống có bộn bề, mệt mỏi, anh cũng sẽ không bao giờ khiến em phải phiền muộn. Nhiều người đàn ông nghĩ rằng họ có quyền trút giận nên người phụ nữ của mình. Điều đó thật sai lầm. Phụ nữ sinh ra là để yêu chứ không phải để trì chiết, nặng nhẹ.

Ảnh minh họa

Em sẽ là vợ là mẹ của những đứa con của anh. Và anh hứa sẽ đền đáp cho em xứng đáng nhất. Anh biết rằng để sinh con em đã hi sinh rất nhiều. Em đã phải đánh đổi cơ thể xinh đẹp cũng như sức khỏe của mình để con có thể chào đời. Bởi vậy anh càng phải yêu em nhiều hơn. Anh ghét những gã đàn ông khinh khi người vợ của mình sau khi sinh con. Họ cảm thấy thân hình xồ xề của vợ thật là xấu xí. Thế nhưng họ không bao giờ hiểu được rằng sự xấu xí ấy đẹp đẽ và cao quý biết nhường nào. Anh ước rằng những người đàn ông không biết trân trọng phụ nữ như thế đều phải sinh con một lần để họ hiểu hết nỗi khổ của vợ mình. Có lẽ phải như vậy thì họ mới biết rằng mình đã tồi tệ ra sao khi chê bai thậm chí là bỏ mặc vợ mình chỉ vì cô ấy không còn xinh đẹp như thời son trẻ.

Anh yêu em vì bản thân em, vì tâm hồn em chứ không phải vì vẻ bề ngoài của em. Thời gian có trôi qua bao lâu thì tình yêu của anh dành cho em vẫn sẽ vẹn nguyên và trường tồn. Anh không hứa suông với em mà sẽ quan tâm, để ý và săn sóc em mỗi ngày để em không cảm thấy cô đơn. Anh sẽ bảo vệ em khỏi những điều nghiệt ngã, khỏi những người xấu tính. Anh sẽ không để bất cứ ai bắt nạt em, người yêu dấu của anh.

Vì vậy hãy yên tâm yêu anh nhé!

Theo Thế Giới Trẻ
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan