Vợ Phạm Anh Khoa: người nhận nhiều cay đắng nhất trong cơn bão bị tố 'gạ tình của chồng?

Tính tới giờ phút này, đã có tới 3 cô gái đứng ra tố cáo hành vi gạ tình của Phạm Anh Khoa. Dù chưa một lời cáo buộc nào có thể coi là bằng chứng xác thực buộc tội anh, nhưng chừng đó cũng đủ để dư luận có một cái nhìn rất khác về ngôi sao nhạc rock.

Vợ Phạm Anh Khoa: người nhận nhiều cay đắng nhất trong cơn bão bị tố 'gạ tình của chống? -1

Nếu như lúc Phạm Lịch đứng ra tố Anh Khoa, nhiều người còn bán tin bán nghi thì tới giờ này, phần lớn khán giả đã bị thuyết phục hoàn toàn.

Những tin nhắn qua lại giữa Phạm Lịch và vợ Anh Khoa, những câu chuyện kể hệt như nhau của các cô gái không hề quen biết và đặc biệt, lời trần thuật cay đắng của nạn nhân giấu mặt giấu tên, tất cả chúng đang tác động mạnh mẽ lên suy nghĩ của đám đông.

Tới hiện tại, để tìm ra ai đó vẫn một mực khẳng định Phạm Anh Khoa hoàn toàn vô tội, có lẽ chỉ còn mỗi người vợ của anh!

Vợ Phạm Anh Khoa đang phải gồng mình bảo vệ chồng?

Trong cơn bão gạ tình ồn ào, người ta nhắc tới vợ của Phạm Anh Khoa nhiều hơn cả tên anh. Dù thực sự, cô nhiều nhất cũng chỉ có thể được coi như một nhân chứng cho tất cả. Có cảm giác trong vụ tai tiếng khủng khiếp này, vợ của Anh Khoa mới là nạn nhân cay đắng nhất nếu như nhìn vào những gì đang xảy đến với cô...

Vợ Phạm Anh Khoa: người nhận nhiều cay đắng nhất trong cơn bão bị tố 'gạ tình của chống? -2
Vợ chồng Phạm Anh Khoa - Thùy Trang.

Những tin nhắn vừa công bố của Phạm Lịch, lời kể của cô gái giấu mặt M.P hay mọi câu chuyện khác đều có bóng dáng của Trang. Lúc thì cô đóng vai nhân chứng, lúc đóng vai người hoà giải, lúc khác lại gồng mình lên để bảo vệ Anh Khoa bằng mọi cách.

Quá nhiều vai diễn đổ lên đôi vai của người đàn bà ấy cùng một lúc, nhưng chưa đủ. Cô còn một vai chính nữa bắt buộc phải hoàn thành: Người vợ, người mẹ và người đàn bà của một gã đàn ông vô trách nhiệm!

Phạm Anh Khoa có thể giỏi giang trong nghệ thuật, giỏi giang trong việc kiếm tiền, nhưng chắc chắn anh là một gã đàn ông thiếu trách nhiệm trong việc bảo vệ người đàn bà của cuộc đời mình.

Nhìn cách ngôi sao nhạc rock ấy im lặng một cách bất cần, đẩy người vợ ra phía trước để đối phó với giông bão dư luận, người ta chỉ biết nén một tiếng thở dài. Rốt cuộc thì, ai mới là kẻ phải gánh chịu hậu quả cho những sai lầm tệ hại?

Vợ Phạm Anh Khoa: người nhận nhiều cay đắng nhất trong cơn bão bị tố 'gạ tình của chống? -3
Có ai thấy được niềm vui trong nụ cười của Thùy Trang?

Khi xảy ra chuyện với Phạm Lịch, không ai khác ngoài Trang đứng ra nói chuyện, xử lý những ồn ào. Khi câu chuyện gạ tình bị đưa ra ánh sáng, cũng lại là cô đứng ra bảo vệ người đàn ông của mình bằng đủ cách, từ thanh minh giải thích cho tới trấn an dư luận bằng những tấm ảnh gia đình hạnh phúc.

Khoa im lặng trốn tránh thắc mắc từ truyền thông, cô lại là người "đứng mũi chịu sào" cho những điều mình không hề thực hiện, từ lên tiếng thanh minh giải thích cho tới trả lời những câu hỏi không ai mong muốn.

Ừ thì cứ coi như đó là trách nhiệm của người làm vợ, nhưng liệu thứ trách nhiệm cao cả ấy có bao gồm cả việc xử lý những câu chuyện tình ái lộn xộn của chồng?

Người đàn bà đáng thương và đáng trách!

Ở góc độ người ngoài cuộc, rất khó để người ta lý giải suy nghĩ của Trang. Rất nhiều người đã thốt lên rằng "không thể tin được" khi đọc những tin nhắn qua lại giữa cô và Phạm Lịch vừa được hé lộ.

Những lời nhẹ nhàng và chứa đầy sự bao dung, bảo vệ dành cho cách cư xử tệ hại của người chồng, cách xử lý tình huống bình thản và quá điềm tĩnh của Trang cứ khiến cho đám đông kinh ngạc.

Vợ Phạm Anh Khoa: người nhận nhiều cay đắng nhất trong cơn bão bị tố 'gạ tình của chống? -4
Người ta khó có thể tìm ra lời giải thích cho sự cam chịu của Thùy Trang

Từ việc biện hộ cho tính trăng hoa, lăng nhăng của Anh Khoa cho tới việc đưa ra lời khuyên cho người đàn bà khác nhằm tránh khỏi sự tấn công của chồng mình, không có nhiều người đàn bà trên đời này làm được điều kì lạ ấy!

Nhưng bất ngờ bao nhiêu thì người ta lại càng thấy thương xót bấy nhiêu cho người đàn bà tội nghiệp ấy. Phải có bao nhiêu lần cay đắng để đổi lại sự điềm tĩnh đáng ngạc nhiên kia? Phải có bao nhiêu lần rơi nước mắt để có thể nở nụ cười bình thản khi nghe "tin dữ" về chồng?

Và phải có bao nhiêu hi sinh, chấp nhận để ở bên cạnh người đàn ông nhiều tật đó chừng ấy năm ròng rã?

Nhưng bên cạnh những xót xa, thương hại, còn có cả những điều đáng trách ở Trang. Vừa là vợ, vừa là người đồng hành cùng Anh Khoa trong công việc cũng như cuộc sống, Trang có lẽ là người nắm rõ nhất tính cách cũng như từng việc làm của chồng.

Thậm chí ngay cả trong những vụ ồn ào cùng Phạm Lịch hay M.P, cô cũng xuất hiện ở ngay cạnh Anh Khoa với tư cách một người chứng kiến.

Vợ Phạm Anh Khoa: người nhận nhiều cay đắng nhất trong cơn bão bị tố 'gạ tình của chống? -5
Thùy Trang ở đâu trong mớ lùm xùm mà Phạm Anh Khoa mắc phải?

Dư luận từng đặt dấu hỏi về vai trò của Trang ở đâu khi những câu chuyện tệ hại xảy ra, tại sao chúng vẫn liên tiếp tái diễn năm này qua năm khác? Và liệu rằng Trang có đáng trách hay không khi tình yêu thương và sự hi sinh của cô lại vô tình tiếp tay cho những sai lầm mang tên Phạm Anh Khoa?

Trang đáng thương - đó là điều không cần phủ nhận và không thể nào phủ nhận. Nhưng sự đáng thương không chỉ nằm ở cách cô gồng mình chấp nhận tất cả, cam chịu thiệt thòi hay mù quáng bảo vệ Phạm Anh Khoa.

Điều đáng thương nhất của cô nằm ở chính lựa chọn của cuộc đời mình: Chọn sai người để gửi gắm tương lai. Ít nhất cho tới lúc này, sẽ có rất nhiều người cảm thấy cô đáng thương bởi trót làm vợ một người đàn ông như vậy...

Theo Thời Đại
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan