Tại sao nhân viên sales quan trọng trong kinh doanh của doanh nghiệp

Doanh nghiệp về sản phẩm hay dịch vụ thì bộ phận kinh doanh chính là nhân tố mang lại doanh thu trực tiếp. Quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp tập trung vào việc làm cách nào để tăng doanh số bán hàng, nhưng thực tế, những doanh nghiệp


Theo bạn, sự phát triển của doanh nghiệp có quyết định bởi quan hệ của khách hàng với đội ngũ nhân viên? Nếu chú trọng đến khách hàng là trên hết thì doanh nghiệp của bạn đang đặt đội ngũ nhân viên kinh doanh (nhân viên sales) ở mức nào rồi?

Doanh nghiệp về sản phẩm hay dịch vụ thì bộ phận kinh doanh chính là nhân tố mang lại doanh thu trực tiếp. Quan tâm hàng đầu của mọi doanh nghiệp tập trung vào việc làm cách nào để tăng doanh số bán hàng, nhưng thực tế, những doanh nghiệp thành công đều bắt đầu từ những nhân viên sales giỏi

Bạn có nhận thấy nhân viên sales - họ có thể gây ảnh hưởng lớn đến doanh số bán hàng và khả năng sinh lợi nhuận, cả mặt tích cực lẫn tiêu cực. Nếu nhân viên giỏi có thể thu hút được cả trăm khách hàng. Ngược lại, một nhân viên tồi cũng có thể khiến trăm khách hàng quay lưng.

Đã bao giờ bạn từng nhận được sự phục vụ hời hợt, thậm chí khá tồi tệ từ một người bán hàng? Ắt hẳn bạn không muốn trở lại cửa hàng ấy, và còn muốn mách cho người quen tránh xa chỗ như vậy.

Bạn thấy đối lập hẳn với những cảm giác thích thú muốn ghé thăm những địa điểm mua sắm “ruột” chứ? Bạn đánh giá thế nào về nhân viên bán hàng của họ? Bên cạnh việc mua được sản phẩm, dịch vụ, bạn còn nhận được điều gì và có thể thôi thúc bạn ghé thêm lần khác? Và rồi bạn sẽ tự tin giới thiệu để những người thân quen có được trải nghiệm như bạn? Bạn từng mong muốn doanh nghiệp của mình có được nhân viên sales đáp ứng dịch vụ tốt và hơn thế nữa?

Trong thời đại kinh tế cạnh tranh hiện nay, tuyển chọn được đội ngũ nhân viên sales khá giỏi luôn là mối quan tâm hàng đầu của doanh nghiệp. Thực tế việc đào tạo bài bản và chuyên nghiệp không phải doanh nghiệp nào cũng đủ kinh nghiệm năng lực và chuyên môn để triển khai hiệu quả. Khi bạn nhận thức được tầm quan trọng bậc nhất của bộ phận kinh doanh đến sự sống còn của doanh nghiệp, khi nhu cầu đào tạo bài bản chuyên nghiệp là điều cấp thiết, đừng chần chờ thêm nữa. Bạn, doanh nghiệp của bạn hãy liên hệ ngay với Selling Power, chúng tôi là đơn vị đào tạo bán hàng chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, luôn sẵn sàng lắng nghe nguyện vọng và giúp bạn các giải pháp để cải thiện việc kinh doanh.

Theo Mời Mọc
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan