Phát hiện 3 homestay mới siêu xịn tại Đà Lạt với ngàn góc sống ảo đẹp

Có thể nói, homestay chính là một trong những 'đặc sản' của du lịch Đà Lạt. Những căn homestay xinh xắn, độc đáo cứ thế lần lượt mọc lên giữa xứ sở sương mù để du khách mỗi lần đến Đà Lạt đều được trải nghiệm những cảm giác là lạ khác nhau.

Homestay Cú Trên Cây

Nếu bạn thích mê những ngôi nhà trên cây độc đáo, ao ước một lần được trải qua cảm giác cheo leo giữa núi đồi thì homestay Cú Trên Cây chính là điểm dừng chân lí tưởng dành cho bạn trong mùa hè này. Không chỉ có thiết kế đặc biệt, nơi đây còn sở hữu không gian thanh bình và hoang dã giữa bạt ngàn cây cối, xoay góc nào cũng đẹp như những thước phim!






Homestay COOL - Containers on Land

Đúng như tên gọi của nó, COOL - Containers on Land gây ấn tượng ngay với du khách bởi những chiếc hộp container nổi bần bật được xếp chồng lên nhau. Không theo phong cách decor tối giản như xu hướng thiết kế hiện nay, homestay này mang sắc màu trẻ trung, năng động, đặc biệt phù hợp cho các bạn trẻ đam mê sống ảo.






Reply 1994 Dalat homestay

Chỉ vừa mới xuất hiện nhưng Reply 1994 Dalat đã được giới trẻ săn đón nồng nhiệt, bởi những gì xưa cũ vẫn luôn kích thích người ta tìm về, đặc biệt phù hợp với không khí của thành phố Đà Lạt. Với địa thế lưng tựa núi, mặt hướng thung lũng, view ngắm sương mù lúc mờ lúc tỏ, homestay này nhanh chóng trở thành một "căn cứ" đứng đầu home-list của các bạn trẻ.






Đà Lạt dường như vẫn luôn luôn có lí do để bạn phải “bỏ hết hết cả” mà đi. Từ những quán cà phê độc đáo, những khu du lịch hấp dẫn, những mùa hoa lãng mạn trong năm đến các homestay xinh xắn thế này, và cả cái bầu không gian rất đỗi trong lành của thành phố, bạn làm sao có thể từ chối Đà Lạt!

Theo YAN
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan