Gặp gỡ nữ sinh Học viện Âm nhạc có nụ cười tỏa nắng, đam mê nhạc dân gian

Nguyễn Thị Mỹ Linh hiện là sinh viên TC2 khoa Thanh Nhạc của Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Cô nàng đến từ Hải Dương hiện đang sinh sống, học tập và làm việc tại Hà Nội. Nữ sinh xinh đẹp sở hữu nụ cười vô cùng rạng rỡ và thu hút ánh nhìn của người đối diện.

Mỹ Linh sinh năm 1997, hiện đang theo học tại Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam

Mang tên của một nữ diva nổi tiếng ở Việt Nam nên Mỹ Linh cũng sở hữu khả năng ca hát cực đỉnh. Từ những năm cấp 2, Mỹ Linh đã rất tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa, thử sức với các cuộc thi và mang về hàng loạt danh hiệu như giải A Giai điệu Tuổi Hồng cấp huyện, giải Nhì Nữ sinh thanh lịch trường THPT Trần Hưng Đạo năm 2013. Và gần đây nhất, cô bạn đã lọt vào top 5 thí sinh xuất sắc nhất và giành luôn giải thí sinh được yêu thích nhất cuộc thi Tài năng và Duyên dáng VNAM 2018.

Vừa qua cô bạn lọt vào top 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi Tài năng và Duyên dáng Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam 2018

Và giành luôn cả giải thí sinh được yêu thích nhất với số lượt bình chọn áp đảo

Tuy nhiên, đối với Mỹ Linh thành tích khiến cô bạn cảm thấy tự hào nhất là đã quyết tâm theo đuổi ước mơ và thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Song song với việc học tập, 9x hiện đang là thành viên của nhóm Mây và cộng tác tại Cung Văn Hóa Thể Thao Thanh Niên Hà Nội.

Để có được bước khởi đầu như hiện tại, Mỹ Linh đã phải trải qua khá nhiều khó khăn từ phía gia đình. “Gia đình mình không quá có điều kiện và cũng không có ai theo nghệ thuật. Nên việc mình quyết tâm lựa chọn Học viện Âm nhạc Quốc Gia Việt Nam không nhận được sự ủng hộ của bố mẹ. Mình đã rất khó khăn trong việc thuyết phục gia đình để theo đuổi ước mơ”, Mỹ Linh chia sẻ về chặng đường đã qua.

Mỹ Linh sở hữu nụ cười cực kì tỏa nắng, cô bạn thường bị trêu rằng khi cười thì "chẳng thấy mắt đâu" 


Theo Thế Giới Trẻ
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan