Cô gái chủ động tấn công chàng trai để 'thoát ế' khiến MC ngỡ ngàng

Cảm giác chàng trai bên kia tấm rèm khá phù hợp tính cách của mình, cô nàng Kiều Oanh liên tục tấn công Việt Xuân khiến hai MC ngỡ ngàng.


Xuất hiện trong chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 386 là cô nàng Kiều Oanh (25 tuổi) quê ở Kiên Giang, hiện Oanh đang là nhân viên kế toán tại TP.HCM và chàng trai Việt Xuân (26 tuổi) hiện đang là kỹ thuật viên sinh sống và làm việc tại Long An.

Nói về ưu điểm của mình, Việt Xuân cho biết anh là một người thật thà, biết làm việc nhà nhưng lại không giỏi nấu ăn. Trái ngược với Xuân, Oanh lại là người giỏi nấu ăn và có thể nấu được những món rất ngon phục vụ gia đình.

Kiều Oanh mong muốn tìm được một người ăn mặc gọn gàng, tính tình thoải mái, không gia trưởng. Còn với Xuân, anh thích một cô gái dễ thương, biết nấu ăn và hợp ý mình.

Khi MC Quyền Linh qua "xem mắt" cô bạn Kiều Oanh, anh đã nhận xét rằng cô nàng vừa dễ thương, năng động lại giao tiếp tốt. Oanh liền đáp lại: "Em phải năng động để mau kiếm chồng đó anh" khiến ai cũng bật cười. Quyền Linh chia sẻ thêm là Việt Xuân chắc sẽ không rượu chè, hút thuốc gì nhiều thì Kiều Oanh đáp lại ngay: "Trời, thích quá rồi!" khiến Quyền Linh và Cát Tường muốn té ngửa.


Khi tấm rèm được kéo lên, Oanh vô cùng ngỡ ngàng khi nhìn thấy khuôn mặt quá thư sinh và đẹp trai của Xuân. Cô nàng mạnh dạn bày tỏ: "Nãy giờ em đã thích rồi, nên giờ còn thích nữa". Sau khi trò chuyện cả 2 người đã bấm nút đồng ý để mối quan hệ tiến xa hơn.


Theo Người Đưa Tin
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan