5 kiểu tóc đuôi ngựa cho nàng tóc dài đáng thử mùa hè

Tóc buộc cao mềm mại, tóc tết đuôi ngựa, tóc buộc tầng, tóc lệch nhẹ nhàng và tóc đuôi ngựa thấp với ruy băng là 5 kiểu tóc vừa mát lại vừa xinh cho những bạn nữ sở hữu mái tóc dài vào mùa hè nóng nực

Tóc buộc cao mềm mại

Đây là kiểu tóc phổ biến được nhiều chị em lựa chọn với phần đuôi tóc được buộc cao đơn giản phía sau. Kiểu tóc này không chỉ dễ thực hiện mà còn mang tới diện mạo trẻ trung, năng động cho những cô nàng bận rộn.

Tóc tết đuôi ngựa

Cũng như mái tóc đuôi ngựa buộc cao, kiểu tóc này đòi hỏi bạn phải mất thêm chút thời gian để tết gọn phần tóc đã buộc lại. Đây là kiểu tóc hợp với những nàng bánh bèo, yêu thích sự điệu đà, nhẹ nhàng.

Tóc buộc tầng

Kiểu tóc đuôi ngựa buộc tầng cực sáng tạo này dành cho các nàng yêu thích sự năng động, phá cách. Bạn có thể chọn kiểu buộc tầng phần ôm ngang đầu rồi buộc đuôi lại hoặc buộc tầng phần đuôi của kiểu tóc đuôi ngựa thông thường.

Tóc lệch nhẹ nhàng

Tóc đuôi ngựa buộc lệch mang tới diện mạo nhẹ nhàng, nền nã cho những bạn nữ thích phong cách dịu dàng, nữ tính. Thay vì buộc tóc cao phía sau gáy, bạn chỉ cần buộc tóc lệch qua vai về phía trước.

Tóc đuôi ngựa thấp với ruy băng

Thay vì dùng dây thun để buộc tóc thì hãy thay đổi bằng một dải dây ruy băng, không chỉ tạo điểm nhấn cho mái tóc mà còn khiến bạn trông "bánh bèo" hơn đấy! Kiểu tóc này rất hợp cho những bạn nữ thích style nhẹ nhàng.

Theo Vietnamnet
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan