4 thời điểm phụ nữ khao khát ‘chuyện ấy’ nhất

Phụ nữ cũng có những ham muốn nhất định trong chuyện gối chăn với chồng và dưới đây sẽ là 4 thời điểm phụ nữ thèm khát "chuyện ấy" nhất.


Sau khi tranh cãi với chồng

Điều kỳ lạ là phụ nữ thường có nhu cầu tăng lên khi kết thúc mâu thuẫn với chồng. Có cãi nhau, có phát sinh một số vấn đề nhưng chồng có thể dễ dàng nhận ra khi cả hai đang hừng hực máu nóng trong người với cơ thể sẵn sàng chiến đấu ấy thì cách giải quyết lại vô cùng đơn giản đó chính là gần gũi nhau.

Nhiều cặp vợ chồng sử dụng việc ân ái giống như một cách để làm lành với đối phương. Cho dù cuộc cãi vã đó khiến cả hai vô cùng mệt mỏi thậm chí khiến vợ phải rơi nước mắt. Tuy nhiên, chỉ cần một cái ôm và một vòng tay khiến vợ có cảm giác gần gũi và là gia vị vô cùng ngọt ngào.

4 thời điểm phụ nữ khao khát ‘chuyện ấy’ nhất -1
Có một điều kì lạ phụ nữ thường có nhu cầu tăng lên khi kết thúc mâu thuẫn với chồng - Ảnh minh họa

Khi chồng đi công tác lâu ngày

Khi chồng phải đi công tác dài ngày và không thường xuyên về nhà thì thời điểm gặp lại nhau ắt hẳn cả hai đã vô cùng nhớ nhung. Phụ nữ cũng có nhu cầu về chuyện ân ái và sự thèm khát cũng như ham muốn của riêng mình. Họ cũng giống đàn ông khi cô đơn quá lâu chắc chắn sẽ cần được giải tỏa.

Lúc này hãy dành cho vợ một vài ngày ngọt ngào chỉ để thể hiện sự gần gũi với vợ mình. Khi ấy phải thừa nhận một điều rằng phụ nữ có đầy đủ năng lượng để chuẩn bị sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho chuyện "chăn gối" của cả hai.

Khi vợ cảm thấy hạnh phúc

4 thời điểm phụ nữ khao khát ‘chuyện ấy’ nhất -2
Cảm xúc của con người luôn có tác động và ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống hôn nhân - Ảnh minh họa

Cảm xúc của con người luôn có tác động và ảnh hưởng nhất định đến cuộc sống hôn nhân. Việc vợ hạnh phúc tương tự như lúc vợ tức giận đối với chồng. Chắc chắn một lẽ hiển nhiên rằng lúc này vợ cần được giải tỏa năng lượng đó ra ngoài.

Đơn giản như cô ấy vừa nhận được một lời khen của sếp, vừa được thăng chức, tăng lương khiến cô ấy vô cùng phấn khích. Cách để khiến vợ càng hạnh phúc trọn vẹn hơn nữa đó chính là giúp vợ thăng hoa hơn trong chuyện ân ái với mình.

Cùng chồng xem phim tình cảm

Một bộ phim ngọt ngào vừa cùng chồng xem vừa uống nước và ăn bỏng ngô trong vòng tay rộng lớn của chồng chắc chắn vô cùng khiến vợ bạn thấy mình được yêu thương.

4 thời điểm phụ nữ khao khát ‘chuyện ấy’ nhất -3
Một bộ phim tình cảm lãng mạn có thể khơi gợi cảm xúc của nàng - Ảnh minh họa

Một bộ phim tình cảm lãng mạn, chỉ cần vô tình một cảnh quay trong phim diễn ra nụ hôn ngọt ngào của đôi diễn viên chính hoặc một chút thoáng qua chiếc giường với mớ quần áo được vứt dưới sàn sẽ khiến vợ bạn có chút chờ đợi. Đừng để nàng phải chờ đợi thêm nữa, hãy lập tức kéo cô ấy lên giường ngay lúc này. Chắc chắn người phụ nữ của bạn chẳng nỡ lòng nào mà từ chối đâu.

Theo Phụ Nữ Sức Khỏe
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan