Hoa hậu Thùy Dung gợi ý chọn váy hoa cho nàng công sở

Các mẫu váy dáng chữ A, váy suông, đầm xoè... sẽ giúp bạn gái có được sự thoải mái nhưng cũng không kém phần thời thượng.

Hoa hậu Thùy Dung gợi ý chọn váy hoa cho nàng công sở - 2
Với bộ sưu tập mới, nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn sẽ chiều lòng các nàng văn phòng mê mặc đẹp và muốn thể hiện sành điệu cùng xu hướng trang phục in hoa.

Hoa hậu Thùy Dung gợi ý chọn váy hoa cho nàng công sở - 3
Mùa hè luôn đánh dấu sự lên ngôi của sắc màu và họa tiết nổi bật, chính vì thế nhà mốt Việt đã khai thác họa tiết in với gam màu trắng, hồng đậm chất nữ tính.

Hoa hậu Thùy Dung gợi ý chọn váy hoa cho nàng công sở - 4
Bộ sưu tập lần này khai thác đa dạng về phong cách từ nữ tính cho đến quyến rũ và hiện đại, giúp cho phái đẹp có thêm nhiều gợi ý về trang phục.

Hoa hậu Thùy Dung gợi ý chọn váy hoa cho nàng công sở - 5
Sắc hồng ngọt ngào trên những cánh hoa cùng gam trắng thanh nhã của nền chất liệu vải lụa thoáng mát được kết hợp hòa quyện vào nhau.

Hoa hậu Thùy Dung gợi ý chọn váy hoa cho nàng công sở - 6
Ở những bộ sưu tập trước, nhà thiết kế thường chỉ khai thác một kiểu họa tiết như hoa mẫu đơn, trái tim nhưng với bộ sưu tập cho mùa hè 2018 anh lại thể hiện sự đa dạng của nhiều loài hoa.

Hoa hậu Thùy Dung gợi ý chọn váy hoa cho nàng công sở - 7
Giữa trào lưu sử dụng vải in hoa để tạo nên các mẫu váy áo mùa hè, Adrian Anh Tuấn tạo được điểm nhấn riêng nhờ cách xây dựng hoa văn độc quyền.

Hoa hậu Thùy Dung gợi ý chọn váy hoa cho nàng công sở - 8
Đi đôi với tông màu và họa tiết hợp xu hướng, các mẫu thiết kế tập trung vào kiểu dáng váy chữ A, váy suông, đầm xoè phù hợp với bạn gái văn phòng yêu vẻ đẹp thanh lịch và hiện đại.

Hoa hậu Thùy Dung gợi ý chọn váy hoa cho nàng công sở - 9
Bên cạnh các mẫu váy suông thông dụng, nhà tạo mẫu cũng giới thiệu thêm các mẫu váy hạ eo, váy xếp nếp có điểm nhấn nhẹ nhàng và làm đa dạng về phom dáng.

Hoa hậu Thùy Dung gợi ý chọn váy hoa cho nàng công sở - 10
Những mẫu váy tiện lợi khi đến văn phòng, thanh nhã khi tham gia các buổi hội họp hay trẻ trung khi xuống phố còn được thể hiện trên tông đen đi kèm họa tiết hoa.

Hoa hậu Thùy Dung gợi ý chọn váy hoa cho nàng công sở - 11
Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Katsu Phương, trang điểm Vi Tran.

Theo Ngoisao.net
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan