Giúp chàng thấu hiểu 3 điều này chính là cách cải thiện chuyện chăn gối tốt nhất

Với nam giới, số lần "lên đỉnh" chính là thước đo chất lượng cho một cuộc ân ái còn phụ nữ lại khác. Không ít chị em thừa nhận rằng bản thân không được thăng hoa hoặc trải qua cảm giác này ít hơn so với đối tác.

Tuy nhiên, vì sợ làm đối phương cụt hứng, nhiều nàng đã phải giả vờ cảm thấy hạnh phúc để "cuộc vui" diễn ra trọn vẹn. Tình trạng này nếu kéo dài có thể khiến các chị em dần mất đi sự hưng phấn trong "chuyện ấy", ảnh hưởng nghiêm trọng đến tình cảm vợ chồng

Giúp chàng thấu hiểu 3 điều này chính là cách cải thiện chuyện chăn gối tốt nhất - Ảnh 1
Sự im lặng của chị em chính là nguyên nhân làm 'chuyện ấy' ngày càng lạnh nhạt -  Ảnh minh họa: Internet

Để không xảy ra vấn đề này, cách đơn nhất để cải thiện chuyện chăn gối chính là các nàng cần chủ động và thẳng thắn nói cho chàng biết 3 điều sau đây.

Cách cải thiện chuyện chăn gối đơn giản, chị em nên biết

Màn dạo đầu đủ lâu

Các chuyên gia tình dục học Mỹ cho biết, so với nam giới phái đẹp cần nhiều thời gian hơn cho màn dạo đầu để tạo hứng thú. Các nghiên cứu cũng chỉ ra rằng phụ nữ thích màn dạo đầu và muốn đối tác phải dành thời gian cũng như công sức hơn cho bước đầu tiên này.

Giúp chàng thấu hiểu 3 điều này chính là cách cải thiện chuyện chăn gối tốt nhất - Ảnh 2
Màn dạo đầu là điều vô cùng cần thiết đối với các chị em - Ảnh minh họa: Internet

Tuy nhiên, nhiều quý ông lại không hề biết đến tầm quan trọng của màn dạo đầu nên chỉ thực hiện qua loa và chớp nhoáng. Nếu vậy, hãy thẳng thắn nói cho chàng biết bạn cần một phần mở đầu ngọt ngào và đủ lâu để cảm nhận tình yêu.

Các chuyên gia cũng tiết lộ, một màn dạo đầu hoàn hảo nên kéo dài từ 10 - 15 phút với những cái vuốt ve nhẹ nhàng hay trao cho nhau những nụ hôn hôn nồng nhiệt để làm nóng.

Hãy nói những điều mình muốn

Phụ nữ thường rất ngại nói về những vấn đề liên quan đến "chuyện ấy", do đó dù khao khát những cái vuốt ve từ chàng họ cũng chẳng bao giờ dám nói.

Chính sự im lặng này của chị em đã khiến nửa kia dần "lạc lối", khiến những cuộc ân ái ngày càng kém chất lượng. Các tốt nhất để giải quyết vấn đề này là bạn nên dùng ánh mắt, nụ cười hay những cái vuốt ve nhẹ nhàng để cho báo hiệu cho chàng biết mình đang làm tốt. Nếu không hài lòng, bạn chỉ cần khẽ nhíu mày hoặc lắc đầu nhẹ để chàng nhận ra mà kịp thời chỉnh sửa.

Đừng tàn "cuộc vui" quá sớm

Các quý ông luôn cho rằng sau khi "nhả đạn" thành công là có thể rút quân êm đẹp và có thể ngủ một giấc ngon lành không để ý đến đối tác của mình ra sao. Đây là một quan điểm hoàn toàn sai lầm, bởi vì phụ nữ thường rất nhạy cảm đặc biệt sau những giây phút ân ái. Do đó nếu khi vừa kết thúc đối tác lại lăn ra ngủ ngay sẽ khiến nàng cảm thấy bị bỏ rơi và không được trân trọng.

Giúp chàng thấu hiểu 3 điều này chính là cách cải thiện chuyện chăn gối tốt nhất - Ảnh 3
Những lời nói, hành động âu yếm sau khi 'yêu' sẽ là màn kết thúc ân ái hoàn hảo - Ảnh minh họa: Internet

Vì thế, chị em cần cho chàng biết rằng sau "cuộc yêu", đừng vội thu dọn bãi chiến trường quá sớm. Hãy dành 1 phút để ngắm nhìn gương mặt và đặt tay lên tim của chàng như một cách gợi ý chàng hãy âu yếm mình.

Ngoài ra, cả hai cũng có thể chuyện trò về "cuộc yêu" vừa qua, thủ thỉ những lời yêu thương nhau để tình cảm vợ chồng thêm khăng khít và sâu đậm hơn.

"Chuyện ấy" cần sự hòa hợp và thấu hiểu từ cả hai bên vì thế các nàng hãy mạnh dạn nói ra những suy nghĩ của bản thân. Đó chính là cách cải thiện chuyện chăn gối hiệu quả nhất đấy!

Bảo Bảo (T.H)
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan