3 cách mặc sơ mi trắng chẳng bao giờ lỗi mốt cho nàng công sở

Dòng chảy thời trang luôn biến đổi không ngừng qua từng thời kì khác nhau và những xu hướng mới liên tục được ra đời. Tuy vậy, vẫn tồn tại những kiểu đồ cơ bản luôn chiếm một vị trí vững chắc của riêng mình, mà trong đó áo sơ mi trắng là một đại diện tiêu biểu.

Sơ mi trắng là item thời trang cơ bản, không thể thiếu trong tủ đồ của phái đẹp, nhất là đối với các quý cô công sở. Dù có kiểu dáng đơn giản, kín đáo và thanh lịch nhưng sơ mi trắng thường được coi là trang phục có phần đơn điệu, cứng nhắc và tẻ nhạt. Nếu bạn vẫn luôn có quan niệm như vậy thì thật là sai lầm bởi hiện nay ,item này đã được biến hóa muôn hình vạn trạng với rất nhiều kiểu dáng cùng các chi tiết cách điệu vô cùng duyên dáng khác nhau, nhưng điểm chung là tất cả đều mang vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính cho người mặc.

Với sơ mi trắng, có khá nhiều kiểu kết hợp đẹp mắt, nhưng 3 kiểu mix dưới đây được coi là cơ bản, không bao giờ sợ lỗi mốt.

Mix cùng quần jean

Kết hợp áo sơ mi trắng cùng quần jean là cách đơn giản nhất để các cô nàng công sở có một bộ trang phục vừa phong cách lại vừa trẻ trung năng động đến nơi làm việc. Sự thanh lịch của áo sơ mi trắng kết hợp cùng sự khỏe khoắn của quần jean sẽ tạo nên một diện mạo vừa cá tính lại vừa lịch sự. Đây cũng là một trong những công thức mix đồ cơ bản được hầu hết các quý cô yêu thích. Chẳng cần quá cầu kì, bạn chỉ cần lựa chọn một mẫu sơ trắng theo ý thích rồi mix nó cùng quần jean và thêm vào set đồ một đôi giày sneaker, giày đế bệt hoặc cao gót cũng ổn hết nhé.


Trong vô số các cách mặc áo sơ mi trắng đẹp thì kết hợp nó cùng với quần jean, nhất là quần skinny là cách nhanh nhất, đơn giản nhất để có một set đồ đảm bảo tính gọn gàng chỉn chu, lịch sự, năng động.

Bạn có thể sơ vin hoặc buông áo ngoài quần cũng đều được. 

Phụ kiện đi kèm cũng chỉ cần một đôi giày theo ý thích cùng một chiếc túi xách nhỏ xinh.



Mix cùng chân váy

Nếu bạn là một cô nàng yêu thích phong cách nữ tính dịu dàng thì bộ đôi "quyền lực"  áo sơ mi mix với chân váy sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. Trước đây nếu các cô nàng cảm thấy tẻ nhạt bởi công thức này chỉ quanh đi quẩn lại với chân váy bút chì thì bây giờ bạn có thể yên tâm một điều là có vô vàn kiểu chân váy khác nhau để chọn lựa mix cùng sơ mi trắng như chân váy xòe, chân váy jean, chân váy họa tiết hay chân váy đuôi cá...

Áo sơmi trắng và chân váy là combo trang phục đại diện cho phong cách thanh lịch và nữ tính.

Mix sơ mi trắng cùng chân váy xòe ngắn sẽ tạo nên phong cách nữ tính và duyên dáng cho người mặc.

Chân váy jean là đại diện cho phong cách vừa cá tính lại vừa gợi cảm khỏe khoắn.

Bộ đôi chân váy họa tiết chấm bi mix cùng sơ mi trắng dành cho những cô nàng yêu thích phong cách vintage. Chỉ cần thêm phụ kiện là một chiếc túi cói là bạn đã có ngay một set đồ hợp mốt rồi.



Mix cùng quần vải

Cách kết hợp cổ điển này dù đã có từ lâu song nó vẫn được lòng các quý cô công sở. Việc kết hợp sơ mi cùng quần vải không chỉ khiến phong cách của bạn thêm phần thoải mái, thanh lịch mà nếu biết cách lựa chọn và mix match phù hợp thì diện mạo sẽ  trở nên trendy hơn rất nhiều.

Cách mix đồ này phù hợp nhất đối với những cô nàng có đôi chân không được nuột nà cho lắm.


Hơn nữa, khi kết hợp sơ mi trắng với quần vải cạp cao, ống đứng thêm phụ kiện là một đôi giày cao gót, chiều cao của những cô nàng nấm lùn  sẽ được cải thiện đáng kể.


Theo Em đẹp
Nhận xét đã bị vô hiệu hóa.

Tin liên quan